Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bảo hiểm BSH bắt tay hợp tác với tập đoàn HBRE

Minh Anh 11/08/2023 07:43

Ngày 9/8/2023, tại Khách sạn Hòa Bình đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) và Công ty cổ phần Tập đoàn HBRE (HBRE Group) – nhà đầu tư phát triển chuyên nghiệp về năng lượng gió tại Việt Nam.

Trong thời gian qua, ngành điện gió Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ đóng góp nguồn năng lượng sạch cho hệ thống điện quốc gia với công suất lắp đặt hơn 4.100MW đã đi vào vận hành. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây một số nhà máy điện gió đã xảy ra cháy nổ, điển hình như vụ cháy tuabin điện gió của nhà máy Phong điện 1 (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) đã gây thiệt hại không nhỏ cho chủ đầu tư khi mà mỗi tuabin gió có giá trị gần trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó, các dự án năng lượng tái tạo cũng rất dễ bị tổn thương trước ảnh hưởng của thiên tai. Điều này đặt ra nhu cầu cấp thiết cần phải mua bảo hiểm đầy đủ để hạn chế rủi ro và thiệt hại cho nhà máy.

dd.jpg
Bảo hiểm BSH là doanh nghiệp được lựa chọn để cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho toàn bộ dự án điện gió của Tập đoàn HBRE tại Việt Nam

Cho đến nay, mặc dù các dự án của Tập đoàn HBRE đều hoạt động trơn tru tuy nhiên nguy cơ cháy nổ luôn tồn tại song dù không ai mong muốn. Mua bảo hiểm là một giải pháp văn minh vừa mang tính phòng ngừa, vừa giúp chia sẻ rủi ro đối với các tài sản lớn như các dự án điện gió. Tập đoàn HBRE càng đặc biệt chú trọng vấn đề này và tìm kiếm những đối tác bảo hiểm có chiều sâu chuyên môn và kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp dịch vụ cho các dự án của Tập đoàn HBRE. BSH đã đươc lựa chọn là nhà bảo hiểm đồng hành cho các dự án quy mô lớn, có tính chất phức tạp như dự án điện gió ngoài khơi và dự án điện gió trên bờ của Tập đoàn HBRE.

Tại lễ ký kết hợp tác, ông Hồ Tá Tín – Chủ tịch Tập đoàn HBRE đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm của BSH trong việc cung cấp bảo hiểm cho dự án, đồng thời khẳng định với sự đồng hành của BSH góp phần gia tăng sự an tâm cho các nhà đầu tư; người lao động, giúp các dự án điện gió của Tập đoàn HBRE sẽ được thi công an toàn và đi vào vận hành đúng tiến độ, đúng quy trình.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Trưởng – Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội cho biết, với năng lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm 15 năm triển khai trên thị trường, nhóm bảo hiểm kỹ thuật là sản phẩm chủ lực của BSH. Bảo hiểm BSH cam kết đồng hành với Tập đoàn HBRE từ quá trình xây dựng lắp đặt đến khi dự án đi vào vận hành với tất cả sự tận tâm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

mikff.jpg
Ông Nguyễn Văn Trưởng, Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH phát biểu tại buổi lễ ký kết

Bảo hiểm BSH hiện đang là thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn thuộc Top 10 công ty bảo hiểm uy tín tại Việt Nam, xếp thứ 6 toàn thị trường về quy mô mạng lưới kinh doanh với 53 công ty thành viên và hơn 60 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước. Trải qua 15 năm phát triển, Bảo hiểm BSH đang ngày càng khẳng định vị thế. Hiện BSH thuộc nhóm các công ty tăng trưởng nhanh nhất ngành bảo hiểm những năm vừa qua. Kết thúc năm 2022, BSH cán mốc doanh thu 3.000 tỷ đồng, chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như: Bảo hiểm Tài sản, Bảo hiểm Kỹ thuật, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Con người, Bảo hiểm Trách nhiệm; Bảo hiểm Hàng hóa,...

Thành lập vào năm 2008, Bảo hiểm BSH chính thức đi vào hoạt động, kinh doanh ở 3 lính vực chính: Bảo hiểm phi nhân thọ, Tái bảo hiểm và Đầu tư tài chính. BSH cung cấp những giải pháp quản lý rủi ro tài chính toàn diện dựa trên 3 tiêu chí: minh bạch, chính trực, tận tâm. BSH đặt mục tiêu trở thành 1 trong 5 công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1900969609. Website: bshc.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm BSH bắt tay hợp tác với tập đoàn HBRE