Báo Hàn ví Nha Trang như Napoli (Italy)

Thục Anh (TH)| 06/08/2022 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nha Trang trở thành điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu Việt Nam nhờ bãi biển đẹp, khách sạn cao cấp, cuộc sống sôi động về đêm, Asean Express nhận định.

Bờ biển dài khoảng 6 km, bãi cát vàng thoai thoải, những hàng ghế tắm nắng, hàng cọ rợp bóng mát và công viên giải trí đẳng cấp là những gì mà cây bút Park Myung-gi viết về Nha Trang. Anh cũng lý giải những điều khiến khách quốc tế thích ở thành phố biển này.

Park ví Nha Trang như Napoli (Italy), coi nơi đây trở thành một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. "Nha Trang có bãi biển dài hơn Haeundae của chúng ta nhiều lần", Park viết khi so sánh với bãi biển tại Busan, Hàn Quốc.

nha-trang-thien-duong-nghi-duong-trai-dai-hon-mot-the-ky.jpg
Bờ biển Nha Trang được ca ngợi do trải dài.

Một trong những điểm không nên bỏ lỡ ở Nha Trang là Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre, nơi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tôi có thể nhìn thấy chữ "Vinpearl" nổi trên hòn đảo sừng sững giữa biển từ cửa sổ phòng khách sạn của mình.

Để ra đảo, bạn cần đi tàu, cano hoặc cáp treo trong khoảng 10 phút. Không gian của công viên chủ đề khá giống Disneyland hay Lotte World, với cảnh trí tự nhiên. Vòng đu quay, vườn thú và vườn thực vật, công viên nước đều đông đúc. Tôi đã thấy vài chú cá kỳ lạ trong thủy cung trước khi lên đỉnh đồi ngắm cảnh. Từ đây bạn có thể thấy biển xanh bao la, đường chân trời của thành phố Nha Trang. Khung cảnh một bãi cát trải dài bên dưới những tòa cao ốc thật khác thường.

Ở Nha Trang buổi tối, trong những quán cà phê, rượu, ghế picnic, bàn xếp san sát trên bãi biển làm Park thấy hệt như không khí Haeundae về đêm. Khi đang ngồi cùng nhiều khách nước ngoài, uống bia trên bãi cát, anh nghe thấy một giọng nói Hàn Quốc. Đó là một thiếu nữ, đang quay lưng lại bãi biển và tạo dáng chụp ảnh.

"Không xô bồ như các bãi biển nổi tiếng khác của Đông Nam Á. Bạn có thể thư giãn trong bầu không khí tương đối thoải mái tại Nha Trang", Park kết luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Hàn ví Nha Trang như Napoli (Italy)