Báo Công lý và TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà từ thiện

Quốc Tuấn| 17/09/2014 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp đầu năm học mới 2014-2015, ngày 16/9, Báo Công lý và TAND tỉnh TT-Huế tổ chức trao tặng 20 phần quà cho Trường tiểu học số 1 Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế.

Buổi lễ trao quà đúng ngày Trường tiểu học số 1 Hương Vinh tổ chức Lễ khánh thành “Thư viện thân thiện”  với mục tiêu đẩy mạnh phong trào đọc sách trong các em học sinh, tạo môi trường thân thiện, thoái mái, vui vẻ và hấp dẫn, khuyến khích sự sáng tạo với nhiều hoạt động đa dạng do học sinh tự chọn như vẽ, trò chơi, sáng tác truyện, học vi tính….Ngoài ra, còn giúp cho các em học sinh phát triển các kỹ năng về nhận thức, sáng tạo, kỹ năng xã hội, kỹ năng cá nhân, kỹ năng cảm xúc và kỹ năng vận động…

Báo Công lý và TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà từ thiện

Ông Hà Cảnh Lộc, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có ông Trần Duy Tuyến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Hương Trà; ông Hà Cảnh Lộc, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy,  Phó Chủ tịch UBND thị xã hương Trà; ông Đặng Quang, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế và lãnh đạo các Sở, ban ngành.

Khai mạc buổi lễ, cô giáo Hàn Thị Bảy, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hương Vinh giới thiệu Mô hình “Thư viện thân thiện” của Trường được xây dựng đa dạng hóa các loại hình hoạt động với không gian đa chức năng gồm có các góc hoạt động khác nhau như: góc đọc, góc viết, góc nghệ thuật, góc lịch sử văn hóa địa phương, góc trò chơi, góc thầy cô kể chuyện... Trong thư viện, các loại đồ dùng thiết bị đã được trang bị đầy đủ theo quy định như: tủ, giá sách, bàn ghế, máy vi tính, hệ thống bảng biểu, khẩu hiệu... tạo nên cảnh quan thân thiện, gần gũi, giúp các em được đọc, vui chơi giải trí thư giãn ngay trong trường học.

Báo Công lý và TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà từ thiện

Cô Hàn Thị Bảy, Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hương Vinh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Hàn Thị Bảy gửi lời cảm ơn Phòng GD&ĐT thị xã Hương Trà, Dự án Zhi shan Foundation Taiwan, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Báo Công lý và TAND tỉnh TT-Huế đã đầu tư hỗ trợ để Trường có được “Thư viện thân thiện” khang trang, đầy đủ dụng cụ, thiết bị như hôm nay.

20 phần quà của Báo Công lý và TAND tỉnh TT-Huế trao tặng cho Thư viện thân thiện” của Trường là 20 hộp bút viết chấm đa năng để động viên các em học sinh cố gắng trong học tập, vươn lên học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới 2014 - 2015.

Báo Công lý và TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà từ thiện

Ông Đặng Quang, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế  và đại diện Báo Công lý trao quà cho Trường tiểu học số 1 Hương Vinh

 

Tại buổi lễ, ông Đặng Quang, Chánh án TAND tỉnh TT-Huế chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ công chức TAND các cấp, của nhà tài trợ . Bước vào năm học mới, mong các cháu cố gắng chăm ngoan và học giỏi…”.

Ông Hà Cảnh Lộc, Uỷ viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà, tỉnh TT-Huế, thay mặt chính quyền địa phương gửi đến các nhà tài trợ lời cảm ơn sâu sắc. Đây là món quà vô cùng có ý nghĩa đối với các em học sinh để các em có điều kiện học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi. Qua đây, chính quyền địa phương mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của Dự án Zhi shan Foundation Taiwan, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Báo Công lý và TAND tỉnh TT-Huế đã giúp đỡ các em học sinh có điều kiện tốt hơn trong học tập.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý và TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế trao quà từ thiện