Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Quảng Trị

Hoàng Hưng| 12/01/2018 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (12/1), Báo Công lý phối hợp với Trường THCS Đống Đa (Hà Nội) tổ chức lễ trao tặng xe đạp và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học giỏi tại huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Phạm Hồng Quyền, Chánh Văn phòng Đảng ủy, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng TANDTC; Nguyễn Đôn Quốc Tuấn, Phụ trách Văn phòng thường trú Báo Công lý tại Huế; bà Đinh Thị Vân Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa (Hà Nội) cùng một số thầy cô giáo Trường THCS Đống Đa.

Về phía chính quyền địa phương có các đồng chí: Phạm Trọng Hổ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa; Hồ Thị Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Trần Văn Phương, Chánh án TAND huyện Hướng Hóa, cùng toàn thể các cháu học sinh tại các trường trên địa bàn.

Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo  vượt khó tại Quảng Trị

Đồng chí Phạm Hồng Quyền, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng TANDTC phát biểu tại buổi lễ

Từ năm 2012 đến nay, với nhiệm vụ được giao cùng với Quỹ tình nghĩa hệ thống TAND, Báo Công lý là đơn vị đầu mối tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện của lãnh đạo TANDTC, trong đó có Chương trình “Tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó đến trường” do đồng chí Trương Hòa Bình, nguyên Chánh án TANDTC, hiện là Phó Thủ tướng Chính phủ  trực tiếp phát động và chỉ đạo thực hiện. Theo đó, Báo Công lý đã vận động tài trợ được hàng nghìn chiếc xe đạp để trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở nhiều địa phương trong cả nước.

Nhằm động viên và sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Trị nói chung và huyện Hướng Hóa nói riêng, nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày chiến thắng Khe Sanh, giải phóng huyện Hướng Hóa, Văn phòng thường trú Báo Công lý tại Huế phối hợp với Trường THCS Đống Đa (Hà Nội) đã tổ chức trao tặng 35 phần quà (35 chiếc xe đạp) và 25 suất học bổng (5 suất đặc biệt) cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại một số trường trên địa bàn huyện Hướng Hóa, đó là Trường THCS Tân Liên, THCS Tân Long, THCS Tân Lập, THCS Tân Thành và THPT Khe Sanh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Quyền, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng TANDTC nhấn mạnh: “Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ, công chức TAND, Báo Công lý và tập thể giáo viên Trường THCS Đống Đa. Tôi hy vọng đó sẽ là động lực để các cháu học sinh có mặt tại đây tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên học giỏi, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, vững bước trên con đường tương lai sắp tới”.

Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo  vượt khó tại Quảng Trị

Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo  vượt khó tại Quảng Trị

 35 chiếc xe đạp đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Hướng Hóa

Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo  vượt khó tại Quảng Trị

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa thiết thực từ Báo Công lý

Đồng chí Hồ Thị Minh, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Hướng Hóa bày tỏ xúc động trước món quà đầy ý nghĩa của Báo Công lý và Trường THCS Đống Đa đã dành tặng. Đây thực sự là nguồn động viên khích lệ các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên học tập tốt, đồng thời hy vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của ngành TAND và Báo Công lý đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh Quảng Trị nói chung, huyện miền núi Hướng Hóa nói riêng để tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh nghèo vươn tới tương lai tốt đẹp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Quảng Trị