Báo Công lý trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Hồng Nguyên| 31/05/2016 23:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30/5, Báo Công lý phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, vươn lên học giỏi của Trường THCS Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Từ năm 2012 đến nay, với nhiệm vụ được giao cùng với Quỹ tình nghĩa hệ thống TAND, Báo Công lý là đơn vị đầu mối tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện của lãnh đạo TANDTC, trong đó có Chương trình “Tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó đến trường” do đồng chí Trương Hòa Bình, nguyên Chánh án TANDTC, hiện là Phó Thủ tướng Chính phủ  trực tiếp phát động và chỉ đạo thực hiện. Theo đó, Báo Công lý đã vận động tài trợ được hàng nghìn chiếc xe đạp để  trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở nhiều địa phương trong cả nước.

Đồng cảm và sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và huyện Phú Vang nói riêng, Báo Công lý cùng với các nhà tài trợ: Công ty TNHH  Nguyễn Danh và Công ty Luật Công Khánh đã trao 20 phần quà (20 chiếc xe đạp) cho các em học sinh vượt khó vươn lên học giỏi của Trường THCS Phú Mậu. Đây là ngôi trường có nhiều thành tích và bề nổi đứng đầu ngành giáo dục huyện. Nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng “Cờ thi đua Xuất sắc trong phòng trào thi đua khối THCS”. Đặc biệt, năm học 2015 - 2016, thầy và trò trường đã xuất sắc đạt 89 giải thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có 2 giải cao kỳ thi Olimpic Toán quốc gia.

Báo Công lý trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế

20 học sinh được nhận quà là những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đôn Quốc Tuấn, phụ trách Văn phòng thường trú Báo Công lý tại Huế cho biết: Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của cán bộ, công chức hệ thống TAND, của các nhà tài trợ cũng như của các ban, ngành và chính quyền địa phương. Ông hy vọng đây sẽ là động lực để các em học sinh có mặt tại đây tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên học giỏi, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Báo Công lý trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Luật sư Công Hạnh trao quà cho các em học sinh,tổng giá trị các suất quà là 40 triệu đồng

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo TANDTC, Báo Công lý và các nhà hảo tâm, bà Trần Thị Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND xã Phú Mậu bày tỏ sự xúc động trước những món quà đầy ý nghĩa của Báo Công lý và các nhà đồng hành đã dành tặng cho các em học sinh của địa phương. Qua đó, bà hứa sẽ quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục của địa phương trong chiến lược phát triển thế hệ trẻ và mong rằng các em học sinh luôn luôn phấn đấu để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với món quà mà lãnh đạo TANDTC, Báo Công lý, các mạnh thường quân đã dành tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế