Đời sống

Báo Công lý thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Việt An 25/07/2024 17:01

Ngày 25/7, Đoàn công tác của Báo Công lý do đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân các gia đình chính sách đã và đang công tác tại Báo Công lý nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đây là hoạt động thường niên của Báo Công lý nhằm tri ân các gia đình chính sách, thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và là dịp để những người làm Báo Công lý bày tỏ lòng biết ơn với những người đã cống hiến xương máu vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đi cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập; Trần Minh Giang, Chi ủy viên; Bùi Thị Ngọc Hà, Trưởng ban Trị sự, Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Trưởng ban Thời sự-Nội chính cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Báo Công lý.

Đoàn đã tới thăm hỏi và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý (là con liệt sĩ).

z5668308750762_858973f73a05ab91f0d86f3f81b814c8.jpg
Đoàn công tác của Báo Công lý thắp hương tưởng nhớ liệt sĩ tại gia đình đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng

Trò chuyện với thân nhân gia đình, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý gửi lời hỏi thăm sức khỏe và trao phần quà ý nghĩa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình các đồng chí: Nguyễn Gia Cương, nguyên Tổng Biên tập Báo Công lý (thương binh); Bùi Thị Ngọc Hà (con thương binh), Đào Thu Trang (con liệt sĩ) hiện đang công tác tại Báo Công lý, khu vực Hà Nội.

2(4).jpg
Lãnh đạo Báo Công lý tặng quà gia đình thân nhân đồng chí Nguyễn Gia Cương
3(5).jpg
Đoàn công tác của Báo Công lý trò chuyện cùng gia đình thân nhân đồng chí Đào Thu Trang
4(2).jpg
Lãnh đạo Báo Công lý tặng quà gia đình thân nhân đồng chí Bùi Thị Ngọc Hà

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thế Tâm cho biết, trong những năm qua, lãnh đạo Báo Công lý cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nói riêng và TANDTC nói chung luôn tích cực hưởng ứng tham gia các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Thay mặt lãnh đạo Báo Công lý, đồng chí Nguyễn Thế Tâm đã tặng quà chia sẻ, động viên và gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc tới thân nhân liệt sĩ, các gia đình chính sách.

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, đại diện thân nhân các gia đình chính sách, thương binh gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, động viên của tập thể Chi ủy, Ban Biên tập và những người làm Báo Công lý, đồng thời gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Công lý luôn mạnh khỏe, tờ báo Công lý ngày càng phát triển toàn diện về mọi mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ