Đời sống

Báo Công lý gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mai Đỉnh 20/10/2023 - 11:45

Thiết thực kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, sáng nay (20/10), Báo Công lý tổ chức gặp mặt thân mật nữ cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác tại Báo. Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập dự và tặng lẵng hoa chúc mừng buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam; 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, trong đó khẳng định: Phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, những năm qua, phụ nữ Báo Công lý luôn ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

bao-cong-ly-20-10-3-.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập dự và tặng lẵng hoa chúc mừng buổi gặp mặt

Bên cạnh việc hoàn thành tốt công tác chuyên môn, chị em phụ nữ còn tích cực đẩy mạnh các mặt công tác hội và phong trào phụ nữ; tích cực tham gia hoạt động từ thiện xã hội, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao; làm tròn vai trò người vợ, người mẹ, xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc…

bao-cong-ly-20-10-5-.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt

Thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo, Công đoàn Báo Công lý, Tổng Biên tập Trần Đức Vinh trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên và người lao động Báo Công lý. Chị em luôn là những người bận rộn và vất vả, nhưng ngoài thiên chức làm vợ, làm mẹ, họ vẫn dành thời gian cống hiến cho cơ quan, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí Tổng Biên tập gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

bao-cong-ly-20-10-4-.jpg
Tổng Biên tập Trần Đức Vinh trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của cán bộ trong thời gian qua

Phát huy những thành quả đạt được, đồng chí Trần Đức Vinh tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ, nhân viên và người lao động Báo Công lý tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Đồng chí cũng mong muốn các nữ cán bộ, nhân viên và người lao động trong đơn vị phát huy hơn nữa sự đóng góp, cống hiến trí tuệ cho Báo Công lý nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung.

bao-cong-ly-20-10-2-.jpg
Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương đại diện các nữ cán bộ, nhân viên và người lao động trong cơ quan phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đại diện các nữ cán bộ, nhân viên và người lao động trong cơ quan Báo Công lý, Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương đã chia sẻ những khó khăn, vất vả mà chị em phụ nữ gặp phải trong công việc và cuộc sống; mong muốn nhận nhiều sự quan tâm, động viên và giúp đỡ cho phụ nữ, để phụ nữ có cơ hội phát triển.

Đồng thời bày tỏ cảm ơn Chi ủy, Ban lãnh đạo Báo Công lý đã luôn quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ, tạo điều kiện để chị em phụ nữ phát huy năng lực, trí tuệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

bao-cong-ly-20-10-1-.jpg
Chi ủy, Ban lãnh đạo Báo Công lý chúc mừng nữ cán bộ, nhân viên và người lao động nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
bao-cong-ly-20-10-7-.jpg
Trong những năm vừa qua, các thế hệ nữ cán bộ đơn vị Báo Công lý đã luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam
bao-cong-ly-20-10-6-.jpg
Các chị em đã không ngừng nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của Báo Công lý nói riêng cũng như sự phát triển chung của hệ thống Tòa án
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10