Đời sống

Báo Công lý gặp mặt, chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Mai Đỉnh 07/03/2024 - 20:20

Ngày 7/3, Ban Lãnh đạo - BCH Công đoàn Báo Công lý tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024). Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập dự và tặng lẵng hoa chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, nữ cán bộ, nhân viên và người lao động Báo Công lý đã cùng nhau nhắc lại truyền thống của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hình ảnh hào hùng của người Phụ nữ Việt Nam với cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hình ảnh hai vị nữ tướng cưỡi voi phất cờ khởi nghĩa đã đi vào lịch sử như biểu tượng của ý chí kiên cường và khí phách quật cường của dân tộc Việt Nam.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ.

Phát huy truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang, trong những năm qua, phụ nữ Báo Công lý luôn phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua, tiếp tục có những cống hiến tích cực cho gia đình và xã hội.

ngay-phu-nu-vn-2-.jpg
Tổng Biên tập Trần Đức Vinh trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của các nữ cán bộ đang công tác tại Báo Công lý trong thời gian qua.

Thay mặt Chi ủy, Lãnh đạo, BCH Công đoàn Báo Công lý, đồng chí Trần Đức Vinh, Tổng Biên tập đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ của đơn vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm công tác mới.

Tổng Biên tập Trần Đức Vinh trân trọng ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, người lao động của Báo. Đồng thời nhấn mạnh, chị em luôn là những người bận rộn và vất vả, ngoài thiên chức làm vợ, làm mẹ, nhưng vẫn dành thời gian cống hiến tích cực cho cơ quan, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của hệ thống Tòa án.

ngay-phu-nu-vn-3-.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 đến toàn thể chị em phụ nữ

Phát huy những thành quả đạt được, đồng chí Trần Đức Vinh tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ, nhân viên và người lao động Báo Công lý tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”; đoàn kết, tiếp tục cống hiến cho Báo Công lý nói riêng và hệ thống Tòa án nói chung.

Trên cơ sở nhiệm vụ trọng tâm công tác của đơn vị, đồng chí Tổng Biên tập yêu cầu BCH Công đoàn đơn vị bên cạnh tham gia chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động cần có những đổi mới nội dung, hình thức hoạt động gắn với công tác chuyên môn, phát huy bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ.

ngay-phu-nu-vn-1-.jpg
Chị em phụ nữ đơn vị dự buổi gặp mặt

Trong không khí vui tươi, ấm áp của buổi gặp mặt, đại diện các nữ cán bộ, nhân viên và người lao động trong cơ quan Báo Công lý, Phó Tổng Biên tập Tô Thị Lan Phương cho biết, trong thời gian qua, dù ở mỗi cương vị khác nhau, các chị em nữ cơ quan đều không ngừng trau dồi, rèn luyện phẩm chất, đạo đức người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đóng góp trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đơn vị, hệ thống Tòa án và đất nước.

Đồng chí Tô Thị Lan Phương cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả mà chị em phụ nữ gặp phải trong công việc và cuộc sống; mong muốn nhận nhiều sự quan tâm, động viên và giúp đỡ cho phụ nữ, để phụ nữ có cơ hội phát triển. Đồng thời bày tỏ cảm ơn Chi ủy, Ban lãnh đạo đơn vị đã luôn quan tâm, chỉ đạo, ủng hộ, tạo điều kiện để chị em phụ nữ phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý gặp mặt, chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3