Báo Công lý đồng hành cùng doanh nghiệp trao tặng quà cho vùng cao

Minh Quân| 29/01/2021 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông qua những chuyến thiện nguyện, cùng với sự thấu hiểu những khó khăn của học sinh và người dân vùng cao, Báo Công lý đã kêu gọi doanh nghiệp trao tặng những phần quà ý nghĩa và thiết thực cho người dân vùng cao xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi).

Chiều 28/1, tại chương trình vui Tết cùng nhận dân tại xã Sơn Cao (huyện Sơn Hà), Công ty Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Công trình Việt cùng với Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang Miền Trung đã trao tặng 2 máy phát điện và 2 tivi (tổng trị giá hơn 40 triệu đồng) cho trường Mầm non Tuổi thơ, trường Tiểu học, trường Trung học Cơ sở Sơn Cao và Trạm Y tế xã Sơn Cao.

Phát biểu tại buổi trao nhận quà, cô Lê Thị Ngân, Hiệu trưởng trường Mầm non Tuổi thơ vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Báo Công lý và doanh nghiệp đã đồng hành khi trao tặng chiếc ti vi cho trường.

“Đây là món quà hết sức ý nghĩa, phục vụ cho công tác giảng dạy của cô và trò nhà trường được tốt hơn, giúp các cháu học sinh nơi đây tiếp cận nhiều hơn với các chương trình tuổi thơ”, cô Ngân bày tỏ.

hinh-1.jpg
Đại diện lãnh đạo Công ty Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Công trình Việt trao tặng 2 máy phát điện cho Trạm y tế xã và trường Trung học Cơ sở xã Sơn Cao.

Ông Trần Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà bày tỏ lòng biết ơn đến Báo Công lý và các doanh nghiệp đã hỗ trợ những phần quà hết sức ý nghĩa này. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Báo Công lý sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành với người dân xã Sơn Cao trong các chương trình tiếp theo.

“Việc trao tặng máy phát điện cho Trạm Y tế xã là hết sức cần thiết, bởi trong đợt bão số 9 vừa qua điện bị cúp hoàn toàn trên địa bàn toàn xã, gây rất nhiều khó khăn đến công tác khám chữa bệnh cho người dân nơi đây. Việc Báo Công lý và doanh nghiệp trao tặng máy phát điện là rất hữu ích”, ông Chung cho biết.

hinh-2.jpg
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần BĐS Nam Khang Miền Trung trao tặng 2 tivi cho trường Mầm non Tuổi thơ và trường Tiểu học Sơn Cao.

Trước đó, đại diện Báo Công lý tại Quảng Ngãi thay mặt cho Văn phòng đại diện Báo Công lý tại TP Hồ Chí Minh đã trực tiếp trao tặng 200 suất quà (mỗi suất bao gồm: Gạo, mì tôm và một số nhu yếu phẩm thục vụ cho đời sống thường ngày) đến với người dân xã Sơn Cao.

hinh-3.jpg
Đại điện Báo Công lý trao quà cho người dân xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 20/1

Được biết, xã Sơn Cao, huyện Sơn Hà là một trong những xã khó khăn nhất của huyện Sơn Hà, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo của xã còn rất cao. Toàn xã có 737 hộ, trong đó có 405 hộ nghèo, 72 hộ cận nghèo, 81 người có công và 179 người bảo trợ xã hội.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý đồng hành cùng doanh nghiệp trao tặng quà cho vùng cao