"Bão chấn thương" tiếp tục càn quét ĐT Việt Nam

Minh Anh| 18/05/2020 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau Phan Văn Đức, ĐT Việt Nam lại nhận thêm một tin không vui ở trên hàng công khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được xác định bị chấn thương khớp háng và không thể thi đấu trong thời gian này.

Sau khi Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh covid-19 thì cũng là lúc các giải đấu bóng đá bắt đầu quay trở lại. Để tạo điều kiện cho các cầu thủ lấy lại được cảm giác bóng, các CLB đã tổ chức những trận đấu giao hữu và dĩ nhiên là trên sân không có khán giả.

Văn Toàn gặp chấn thương trong buổi giao hữu với đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk. 

Đây là một việc làm cần thiết vừa để rà soát phong độ của các cầu thủ sau thời gian nghỉ tập, nghỉ thi đấu dài. Và cũng là để các cầu thủ có thể dần có lại được cảm giác bóng trước khi bước vào những giải đấu chính thức.

Mới nhất, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk. Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra đủ 2 hiệp vì cơn mưa giông bất ngờ khi hiệp 1 chuẩn bị trôi về những phút cuối. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL sau 38 phút thi đấu.

Người lập công cho HAGL là tiền vệ Minh Vương với một dứt điểm khá đẳng cấp và đẹp mắt. Ngay ngày hôm sau HAGL tiếp tục có một buổi tập để chuẩn bị cho vòng 3 V.League 1-2020 với CLB Hà Nội. Đáng chú ý ở buổi tập chiều nay, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã được cho tập riêng với một chiếc chân đi có vẻ khó khăn.

Trước đó, Phan Văn Đức cũng bị chấn thương rách mu bàn chân.

Theo cán bộ y tế của HAGL cho biết, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gặp phải chấn thương khớp háng và phải tập riêng bên ngoài sân. Tiền đạo của ĐTVN chỉ chạy nhẹ vài vòng sân, hoàn toàn không tham gia và các bài tập chiến thuật, bổ trợ sức mạnh cùng các đồng đội.

Đây là một thông tin đáng buồn không chỉ riêng với CLB HAGL mà còn tiếp tục là sự tổn thất với ĐT Việt Nam khi bị "bão chấn thương" càn quét gần hết những cầu thủ quan trọng. Trước đó, một cầu thủ khác trên hàng công của ĐT Việt Nam là Phan Văn Đức đã bị rách mu bàn chân và phải khâu 3 mũi trong buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An.

Hình ảnh Duy Mạnh chấn thương nặng và rất dễ phải nghỉ thi đấu trong cả năm nay.

Dù chỉ là tổn thương phần ngoài da không đáng lo ngại nhưng để hồi phục cũng cần nhiều thời gian. Cùng với đó là những lịch tập trung, thi đấu dày đặc do ảnh hưởng của dịch covid-19 sẽ là một điều rất bất lợi với các cầu thủ.

Chấn thương của Văn Toàn một lần nữa lại khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Vì trong khoảng thời gian này, vị cầm quân người Hàn Quốc không có quá nhiều sự lựa chọn đội hình cho những giải đấu quan trọng sắp tới.

Mọi khó khăn như đang đè nặng lên vai của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo.

Văn Hậu, Văn Lâm vẫn chưa xác định có thể trở về Việt Nam tham gia thi đấu do lịch quay trở lại của các CLB chủ quản mới. Duy Mạnh hiện vẫn đang chấn thương và chưa thể hồi phục để thi đấu trong năm nay. Các sự lựa chọn khác như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đình Trọng cũng rất khó thi đấu cũng vì chấn thương.

Đứng trước những giải đấu quan trọng, lịch di chuyển và tranh tài dày đặc thì đây lại càng là một thử thách không nhỏ với đoàn quân HLV Park Hang Seo. Điều này sẽ khiến cho những mục tiêu của thuyền trưởng và ĐT Việt Nam vào cuối năm nay trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Những mục tiêu của HLV Park Hang Seo vào cuối năm nay trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bão chấn thương" tiếp tục càn quét ĐT Việt Nam