Bảo Anh thích học trò thể hiện hit của Hồ Quang Hiếu: "Nghe hồn nhiên và rất dễ thương"

Minh Khang| 23/10/2018 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc tập cuối cùng vòng Giấu mặt, các HLV đã hoàn thành đội hình gồm 15 thành viên tài năng và chuẩn bị tập luyện để bước vào vòng Đối đầu.

Đặc biệt, năm nay đã có một tình huống xảy ra khi đã hết thí sinh nhưng đội Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa đủ thành viên. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, cậu bé Minh Chiến, 11 tuổi đã lên sân khấu thể hiện ca khúc "Nơi ấy con tìm về" và trở thành thí sinh cuối cùng của cặp đôi "Anh - Hưng". Đây cũng là điều bất ngờ lần đầu tiên xảy ra ở sân khấu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí qua 5 mùa, và tiết mục của Minh Chiến cũng đạt gần 2 triệu view sau 3 ngày lên sóng.

Bảo Anh thích học trò thể hiện hit của Hồ Quang Hiếu:

Cậu bé cho biết, vì quá đam mê âm nhạc và yêu thích chương trình nên đã cùng bố mẹ đến sân khấu cổ vũ các thí sinh, và khi được cô Lưu Thiên Hương gợi ý bé nào tự tin hát được thì cậu bé đã giơ tay và may mắn được lựa chọn lên sân khấu trình diễn và cho đến bây giờ Minh Chiến vẫn chưa hết bất ngờ và hạnh phúc. Minh Chiến chia sẻ sau màn trình diễn, bản thân cậu bé rất tự tin và sẽ cố gắng hết mình khi đã trở thành thí sinh của chương trình. 

Nói về lý cho chọn ca khúc "Nơi ấy con tìm về" bản hit của Hồ Quang Hiếu để "lấy lòng" Bảo Anh thì Minh chiến cho biết, đây là ca khúc rất ý nghĩa mà em đã thích từ rất lâu, và khi được lựa chọn thì ca khúc này giúp Minh Chiến tự tin nhất khi hát. Cậu bé 11 tuổi cũng dành rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho cặp HLV Bảo Anh - Khắc Hưng: "Khi về đội, ngoài hát hay như cô Bảo Anh thì con có thể học cách sáng tác của chú Khắc Hưng, cả hai đều là thần tượng mà con muốn được học hỏi".

Bảo Anh thích học trò thể hiện hit của Hồ Quang Hiếu:

Tuy nhiên, khán giả không khó để nhận ra Minh Chiến là gương mặt quen thuộc của khá nhiều chương trình truyền hình nên cậu bé có thể tự tin trình diễn trên sân khấu và được nhiều khán giả  khen ngợi về giọng hát. Đặc biệt, Minh Chiến cũng từng tham gia trong mộ bộ phim truyền hình được rất nhiều khán giả yêu thích. Có thể thấy, tuy còn nhỏ nhưng học trò Bảo Anh đã hoạt động và có "bề dày" kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí.

Bên cạnh niềm đam mê với nghệ thuật, ở ngoài đời Minh Chiến được nhận xét là cậu bé rất đáng yêu và có tính hài hước được nhiều bạn bè yêu mến. Minh Chiến cũng rất thích chơi thể thao, đặc biệt là môn đá bóng và cũng như bao bạn bè đồng trang lứa rất mê chơi game những lúc rảnh rỗi.

Bảo Anh cho biết rất ấn tượng và khá thú vị với Minh Chiến khi cậu bé hăng hái giơ tay và tự tin lên sân khấu trình diễn, biết mình hát tông gì, dặn dò ban ban nhạc và còn gửi lời cám ơn đến ban nhạc sau khi hát xong. Mặc dù là thí sinh khá đặc biệt nhưng không vì thế mà Bảo Anh dành tình cảm cho Minh Chiến nhiều hơn mà sẽ san sẻ tình cảm đều cho 15 thí sinh trong đội.

Bảo Anh thích học trò thể hiện hit của Hồ Quang Hiếu:

Minh Chiến và Bảo Anh

Bảo Anh cũng bày tỏ ca khúc "Nơi ấy con tìm về" là hit của Hồ Quang Hiếu, một ca khúc tình cảm nói về gia đình. Hôm đó, Minh Chiến thể hiện rất tốt, đặc biệt hơn khi một bạn nhỏ thể hiện ca khúc này sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm dành cho gia đình bố mẹ, ngây thơ và dễ thương hơn.  Còn anh Hiếu hát thì sẽ rất sâu sắc.

Hiện tại, với giọng hát và tài năng Minh Chiến hứa hẹn là một trong những "gà chiến" của team Bảo Anh - Khắc Hưng. Hãy cùng theo dõi và xem những màn '"lột xác" ngoạn mục của cậu bé 11 tuổi này tại những vòng thi sau của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Anh thích học trò thể hiện hit của Hồ Quang Hiếu: "Nghe hồn nhiên và rất dễ thương"