Bánh xe máy rủi mà Rangnick sắp áp dụng tại MU là gì?

Thụy Anh| 01/12/2021 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù chưa thể có mặt tại MU để nắm đội, thế nhưng có vẻ nhưng Ralf Rangnick đã bắt đầu đưa những phương án cực kỳ đặc biệt của mình tới với Old Trafford.

Không còn là đồn đoán, trang chủ của MU đã chính thức xác nhận Ralf Rangnick đã chính thức trở thành HLV tạm quyền của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Đức sẽ trực tiếp nắm đội hoàn thành chiến dịch 2021/22 dang dở trước khi đóng một vai trò trong bộ máy của Quỷ đỏ.

Đây là một thông tin cực kỳ đáng mừng đối với NHM MU, nhất là khi họ đang sa sút nghiêm trọng cả về chuyên môn lẫn niềm tin dưới thời Solskjaer. Sự xuất hiện của Rangnick có thể giúp cho Quỷ đỏ tìm lại được bản ngã, nhất là khi chiến lược gia người Đức được nhắc tới như là người đặt nền móng cho lối chơi pressing tầm cao hiện nay.

xvxcvsd.jpg
Bánh xe hình phạt của Rangnick

Ngay sau khi lên nắm quyền, NHM đã bắt đầu nhìn thấy những sự thay đổi nơi kế hoạch của Rangnick. Theo đó, chiếc bánh xe may rủi trứ danh của ông tại RB Leipzig đã được tìm thấy và người ta tin rằng nó sắp sửa xuất hiện tại Old Trafforfd. Theo đó, nhà cầm quân 63 tuổi sẽ không ngần ngại đưa ra hình phạt dành cho bất cứ cầu thủ nào vi phạm hay không tuân thủ quy định mà đội bóng đề ra. Thế nhưng thay vì phạt tiền, đánh vào tài chính như một số đội bóng áp dụng, Rangick sẽ đưa ra tới 11 hình phạt khác nhau. Thậm chí theo Mirror, ông sẽ không ngần ngại làm bẽ mặt bất cứ ngôi sao nào miễn điều ấy đưa các cầu thủ vào quy củ.

catco-hinh-phat.jpg
Các ngôi sao của MU hoàn toàn có thể phải đi cắt cỏ nếu phạm lỗi

Theo đó, một vòng tròn với 11 phần được chia bằng nhau sẽ xuất hiện, trên đó đề tên các hình phạt do ông đề ra. Nếu ngôi sao nào vi phạm lỗi sẽ phải quay bánh xe và thực hiện đúng hình phạt đề ra trên bánh xe đó. Một số hình phạt có thể nhắc tới như dành ra 4 giờ đồng hồ để huấn luyện một đội ở học viện, cắt cỏ sân tập, đổ đầy các chai nước hay bơm bóng tập. Thậm chí, Rangnick còn từng khiến nhiều cầu thủ của RB Leipzig phải cảm thấy ngượng ngùng vì mặc váy hay đóng vai hướng dẫn viên tại SVĐ nhà.

Một số hình phạt như làm giúp việc trong cửa hàng CLB, giúp đỡ nhân viên của đội, phục vụ đồ ăn trong căng tin đội bóng hay mua các món quà nhỏ gửi tới các nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh xe máy rủi mà Rangnick sắp áp dụng tại MU là gì?