Bánh kem xốp phô mai Nabati có bị lỗi quy trình đóng gói?

Trần Minh Thảo| 02/07/2016 13:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hộp bánh kem xốp phô mai Natabi có tổng cộng 20 cái nhưng trong đó có tới 4 cái bì còn kín nhưng bên trong không có bánh.

Chị Th. ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định phản ánh với phóng viên Báo Công lý về một hộp bánh kem xốp phô mai Natabi chị vừa mua có đến 4 cái bị lỗi.

Bánh kem xốp phô mai Nabati có bị lỗi quy trình đóng gói?

Hộp bánh kem xốp phô mai Nabati 20 cái nhưng có đến 4 cái bánh chỉ có vỏ không có ruột

Theo đó, trưa 1/7/2016, chị Th. ghé tạp hóa của chị Hiền ở chợ Phù Mỹ để mua bánh về cho thợ đang làm nhà ăn. Chị định mua mấy hộp nhưng lúc này tạp hóa của chị Hiền chỉ còn 1 hộp bánh kem xốp phô mai Natabi nên chị Th. mua luôn. “Khi mang về khui ra cho thợ ăn uống nước, tôi bất ngờ khi phát hiện trong hộp bánh này có tới 4 cái bánh chỉ có vỏ chứ không có ruột”, thị Th. Cho biết.

Theo quan sát của phóng viên, 4 vỏ bánh này đều còn được đóng gói kỹ, còn căng hơi bên trong, nhìn không khác gì so với những chiếc bánh Nabati khác trong hộp nhưng lạ là bên trong lại không có bánh.

Theo nội dung ghi trên vỏ hộp thì hộp bánh này xuất xứ từ Indonesia, sản xuất tại Công ty PT. Kaldu Sari Nabati Indonesia, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Nabati Việt Nam (số 8 Phùng Khắc Khoan, P. Đakao, Q.1, TPHCM). Ngày sản xuất là: 04/02/2016, hạn sử dụng đến ngày 04/02/2017.

Bánh kem xốp phô mai Nabati có bị lỗi quy trình đóng gói?

Thông tin ghi trên vỏ hộp và trên bì bánh thì những chiếc bánh này hạn sử dụng còn đến ngày 04/02/2017

Trao đổi với phóng viên, chị Hiền, chủ tạp hóa đã vô tình bán hộp bánh Nabati có tới 4 chiếc bánh bị lỗi cho chị Th. cho biết, lâu nay chị nhập các loại bánh mang thương hiệu Nabati từ một nhà phân phối ở thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định).

Chiều 1/7, phóng viên đã liên hệ với Công ty TNHH Nabati Việt Nam qua số điện thoại đường dây nóng và được nhân viên trực tổng đài chuyển cuộc gọi đến bộ phận Marketing của công ty. Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên này cho biết sẽ chuyển cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để xem xét và sẽ có câu trả lời sớm nhất cho phóng viên.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh kem xốp phô mai Nabati có bị lỗi quy trình đóng gói?