Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Diệu Chi| 10/09/2015 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một năm sau thành công của Đêm tình nhân 1, ca sĩ Bằng Kiều sẽ trở lại với Đêm Tình nhân 2, lần này không chỉ trong vai trò ca sĩ chính mà đêm diễn còn do chính anh đứng ra làm biên tập âm nhạc như một món quà gửi tới người hâm mộ Thủ đô.

Sau thành công của Đêm tình nhân 1, Bằng Kiều sẽ tiếp tục kết hợp cùng ekip của đạo diễn Phạm Hoàng Giang tổ chức Đêm tình nhân 2.

Được biết, đêm nhạc được đầu tư với quy mô lớn, kinh phí đầu tư hàng tỷ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên, Quang Lê…

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Đêm tình nhân 2 sẽ có sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại

Không ít người lo lắng cho độ chịu chơi của ban tổ chức trong bối cảnh vé xem nhạc không còn bán chạy như trước. Bản thân Bằng Kiều cũng lo lắng sợ không thành công như Đêm tình nhân 1 dù trước đó anh đã về nước nhiều lần thực hiện rải rác các đêm nhạc ở nhiều nơi.

Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc chương trình “Đêm tình nhân 2” bởi anh bị hấp dẫn với quy mô đầu tư cũng như sự kỹ lưỡng trong dàn dựng của nhà sản xuất và Bằng Kiều muốn anh là một thành phần của ban tổ chức.

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc chương trình Đêm tình nhân 2

Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot hàng đầu Việt Nam. Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show diễn, anh thường chỉ chọn tham gia những show diễn lớn, được đầu tư công phu.

Chính vì vậy, trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoàng tráng. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời.

Theo tiết lộ từ đạo diễn Phạm Hoàng Giang, “Đêm tình nhân 2” sẽ được thiết kế như một “lâu đài tình ái”, trong đó có sự gặp gỡ đầy đắm say của 5 cặp “tình nhân” vàng trong làng nhạc: Bằng Kiều - Lệ Quyên, Trịnh Lam - Diễm Sương, Lưu Bích - Nguyễn Hưng, Lệ Quyên - Quang Lê, Khánh Hà - Tuấn Ngọc…

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Khánh Hà - Tuấn Ngọc

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Trịnh Lam và Diễm Sương

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

 Nguyễn Hưng và Lưu Bích

Cũng theo đạo diễn Phạm Hoàng Giang, đêm nhạc sẽ có một cuộc tình tay ba vô cùng ngang trái giữa Bằng Kiều, Lệ Quyên và Quang Lê.
Ở hải ngoại, Bằng Kiều đã từng hát song ca với Lệ Quyên, nhưng đây là lần đầu tiên anh song ca với cô ở sân khấu trong nước. “Đêm tình nhân 2” cũng sẽ chứng kiến sự “đụng độ” hiếm hoi giữa Bằng Kiều và Quang Lê. 

Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đôBằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô

Đêm nhạc sẽ có một cuộc tình tay ba vô cùng ngang trái giữa Bằng Kiều, Lệ Quyên và Quang Lê

“Đêm tình nhân 2” sẽ ra mắt khán giả Thủ đô với sân khấu lộng lẫy cùng chuyên gia âm thanh hàng đầu trong nước và hải ngoại, nhằm tạo nên những cung bậc cảm xúc khó quên nhất đối với khán giả Thủ đô. Dàn nhạc dây quốc gia Việt Nam đã được tin tưởng giao cho nhiệm vụ hỗ trợ nghệ sĩ trên sân khấu.

Gần một năm trời trăn trở, ê-kip đã thai nghén và chuẩn bị cho ra đời “Đêm tình nhân 2” vào ngày 26/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều đem Đêm tình nhân hội ngộ khán giả thủ đô