Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh

Minh Khang| 27/09/2019 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 27/09, ca sĩ Quang Hà đã có buổi tổng duyệt trước thềm liveshow Không Thể Thay Thế cùng ca sĩ Đan Trường, Bằng Kiều… với sự khen ngợi của hội đồng phúc khảo Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội.

Để chuẩn bị chu đáo cho 2 đêm diễn của liveshow Không Thể Thay Thế tại Hà Nội, Quang Hà cùng ê kíp của mình đã từ TP.HCM ra trước nhiều ngày chuẩn bị cho các khâu từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng…

Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh

Nam ca sĩ gốc Bắc ráo riết tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy trong những ngày qua. Anh cho biết, tuy vũ đạo không phải sở trường của mình nhưng Quang Hà đã dành khá nhiều thời gian trao dồi để cống hiến cho khán giả hai đêm diễn không chỉ đã tai mà còn thật sự mãn nhãn.

Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh

Trong buổi tổng duyệt, Quang Hà khiến các thành viên của hội đồng phúc khảo thích thú với tiết mục song ca ăn ý cùng Bằng Kiều. Bên cạnh đó, đại diện hội đồng phúc khảo là ông Nguyễn Văn Trực - Trưởng phòng Quản lý Nghệ Thuật thuộc Sở Văn Hóa - Thể Thao Hà Nội nhận xét: “Tôi thấy chương trình này thật sự chuẩn bị rất kỹ, kỹ như cái tính của Quang Hà. Chương trình đã được cấp phép từ lâu rồi, ngày hôm nay chúng tôi đến thì thấy từ thiết kế sân khấu, dàn nhạc, trang trí… được đầu tư rất tốt”.

Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh

Cũng trong buổi tập này, nam ca sĩ Bằng Kiều đã dành khá lời khâm phục cho đàn em khi thực hiện chương trình quá hoành tráng, ê kíp hùng hậu và vô cùng chuyên nghiệp. Với lần tái ngộ cùng khán giả trong nước qua chương trình này, Bằng Kiều cũng cảm thấy vinh dự khi tham gia liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát của Quang Hà.

Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh

Riêng ca sĩ Đan Trường dành cho Quang Hà sự quý mến khi nhiệt tình đến tập luyện một lần nữa ngay trên sân khấu của liveshow. Cả hai say sưa với bản song ca nồng nàn và được đánh giá sẽ là một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong chương trình.

Hai đêm nhạc của liveshow Không Thể Thay Thế sẽ diễn ra vào lúc 20:00 ngày 28 -28/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội với sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt: Danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Đan Trường, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Hoàng Đức Thịnh và danh hài Hoài Linh.

Ảnh: Chí Đại

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bằng Kiều dành cho Quang Hà lời khen có cánh