Bảng giá xe KIA 7 chỗ lăn bánh kèm ưu đãi mới nhất có thật sự tương xứng chất lượng?

T.T| 18/10/2022 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cập nhật giá xe KIA 7 chỗ mới nhất toàn quốc cùng với thông tin khuyến mãi, ưu đãi kèm giá lăn bánh xe KIA Carnival và KIA Sorento. Nhiều người có nhu cầu mua xe 7 chỗ KIA bởi khả năng đáp ứng của dòng xe này trong đời sống.

Nhắc đến xe KIA 7 chỗ tại Việt Nam là mọi người liên tưởng ngay đến dòng xe ô tô chất lượng đi cùng giá cả phải chăng. Đặc biệt phải kể tới hai dòng xe 7 chỗ KIA Carnival và Sorento đang rất được ưa chuộng.

Tham khảo bảng giá xe KIA: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-kia/

hinh-1.jpg
Giá KIA 7 chỗ với nhiều ưu đãi

Giá xe KIA 7 chỗ cập nhật mới nhất

+ Giá xe KIA Carnival: Niêm yết chỉ từ 1,199 - 2,5 tỷ đồng, giá xe lăn bánh từ 1,325 - 2,9 tỷ đồng.

+ Giá xe KIA Sorento: Niêm yết từ 1,119 - 1,3 tỷ đồng, còn giá lăn bánh từ 1,235 - 1,5 tỷ đồng.

Ưu đãi khi mua xe KIA 7 chỗ

Tháng mới KIA mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi khi mua xe KIA 7 chỗ trên Dailyxe.com.vn. Tuy nhiên cần chú ý tùy từng showroom cũng như thời điểm, chương trình khuyến mãi sẽ có sự điều chỉnh đôi chút. Cụ thể những ưu đãi mà khách hàng mua xe 7 chỗ KIA có khả năng nhận được bao gồm:

+ Cơ hội sở hữu xe KIA 7 chỗ với giá tốt nhất trong năm.

+ Ưu đãi giảm giá trực tiếp trừ thẳng vào giá xe 7 chỗ KIA.

+ Hỗ trợ mua xe trả góp tốt nhất thị trường, vay tới 80% giá trị xe, thời hạn vay 8 năm, lãi suất hấp dẫn.

+ Tặng gói phụ kiện theo xe.

+ Có đủ màu sắc và phiên bản, có sẵn xe giao ngay khi khách đặt.'

hinh-2.jpg
Xe 7 chỗ KIA được trau chuốt tỉ mỉ

Ngoài giá KIA 7 chỗ cần quan tâm gì thêm trước khi mua?

Bên cạnh việc nắm rõ xe giá xe KIA 7 chỗ bao nhiêu thì bạn còn phải thật sự hiểu kỹ về chiếc xe đó. Thiết kế ngoại thất xe là yếu tố quan trọng khi chọn mua xe 7 chỗ KIA. Người mua thường ưu tiên chọn một mẫu xe 7 chỗ có thiết kế đẹp mắt và khỏe khoắn.

Khi mua xe 7 chỗ, khách hàng còn quan tâm đến không gian nội thất xe. Đặc điểm chung của dòng xe này đó là sở hữu cabin rộng rãi và thoải mái hơn những mẫu sedan cùng tầm tiền.

Ngoài ra, khoảng sáng gầm cũng là thông số được rất nhiều người quan tâm do tình trạng ngập lụt tại các thành phố lớn trở thành nguyên nhân cho sự chuyển dịch sang phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam. Xe KIA 7 chỗ có khoảng sáng gầm lớn mang đến nhiều lợi thế hơn khi cần vượt qua những cung đường trũng thấp.

Cần quan tâm đến khả năng vận hành, các dòng xe KIA 7 chỗ sở hữu động cơ mạnh mẽ đi cùng hệ dẫn động 4 bánh dành được nhiều sự quan tâm của khách hơn.

hinh-3.jpg
Nhiều người chọn mua các dòng xe KIA 7 chỗ

Bảng giá xe KIA 7 chỗ có thật sự đáng mua?

Nắm rõ xe 7 chỗ KIA giá bao nhiêu kèm những khuyến mãi DailyXe vừa trình bày, vậy thật sự có đáng mua? Hãng xe KIA ngày nay không chỉ chú trọng về mặt giá thành sản phẩm sao cho cạnh tranh mà còn chăm chút chất lượng từ ngoại thất, nội thất và khả năng vận hành xe KIA 7 chỗ:

+ KIA Carnival:

Carnival là tên gọi mới của KIA Sedona vừa nhận được nâng cấp, có thêm nhiều trang bị đáng giá, đồng thời sử dụng logo mới của hãng. Thế hệ mới của Carnival được ấn định là dòng xe SUV đô thị chứ không phải MPV như mô hình trước. Carnival như làn gió mới trong phân khúc SUV đô thị cỡ lớn bởi hội tụ rất nhiều yếu tố đa dụng, tiện nghi, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ thông minh đi cùng giá bán hấp dẫn.

Ngoại hình xe Carnival có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm do phát triển trên khung gầm mới, thân xe sử dụng chất liệu thép cường lực với những đường nét dập nổi mạnh mẽ đậm chất SUV. Khoang nội thất toát lên vẻ sang trọng, cao cấp với điểm nhấn là màn hình giải trí và màn hình đa thông tin LCD kết nối liền mạch, tương thích USB, Radio, Bluetooth, cho phép kết nối Apple Carplay không dây & Android Auto.

+ KIA Sorento

KIA Sorento thế hệ mới ra mắt đánh dấu bước đột phá ngoạn mục cả về ngoại hình lẫn nội thất, tự tin trở thành đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe. Sorento thu hút người dùng nhờ ngoại hình khỏe khoắn và mạnh mẽ. So với bản cũ thì Sorento thế hệ mới mang đậm phong cách SUV hơn.

Mặc dù giá xe ô tô KIA 7 chỗ Sorento có phần nhỉnh hơn các dòng xe cùng phân khúc nhưng xét về những ưu điểm như vẻ ngoài mạnh mẽ, nội thất hiện đại với đầy đủ tiện nghi, cùng với nhiều tính năng an toàn, khả năng vận hành linh hoạt… thì rõ ràng giá bán Sorento hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư.     

DailyXe - Trang mua bán cập nhật giá xe ô tô cũ và mới toàn quốc
Địa chỉ
: Tầng trệt tòa nhà D-Head 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Website: https://dailyxe.com.vn
Hotline
: 0899.49.04.07

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảng giá xe KIA 7 chỗ lăn bánh kèm ưu đãi mới nhất có thật sự tương xứng chất lượng?