Bảng đấu tử thần ở vòng Bứt phá Rap Việt gọi tên Lil Wuyn và Seachains

Minh Anh| 14/01/2022 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập cuối ở vòng Bứt phá Rap Việt mùa hai, sự xuất hiện của Lil Wuyn, Seachains đã khiến cuộc đua trở nên hấp dẫn và căng thẳng hơn rất nhiều. Với những bản rap "đốt cháy" sân khấu ai sẽ là người sở hữu những tấm vé cuối cùng vào chung kết rap Việt 2022.

Br.T, 6a6y 9ang, Hoàng Anh, Seachains, Lil Wuyn, Im Possible là 6 rapper còn lại sẽ xuất trận ở vòng Bứt phá. Trước đó, $A Milo và D-Low là hai rapper góp mặt trong bảng E. $A Milo của Binz thể hiện bản rap "đốt cháy" sân khấu nhưng yếu tố đột phá không cao. Trong khi đó, D-Low dưới tay Karik là cú lột xác ngoạn mục.

Lil Wuyn đấu Seachains, tạo nên trận chiến "cân tài cân sức" giữa hai rapper nhận 4 chọn và được trao nón vàng ở vòng Chinh phục là điều khán giả chờ đợi ngay lúc này.

tam.jpg
Sự xuất hiện của Lil Wuyn và Seachains là tâm điểm trong tập cuối ở vòng Bứt phá Rap Việt mùa hai.

Karik đã tung D-Low - rapper được anh quăng nón vàng giải cứu ở vòng Đối đầu - cho bảng E. Như vậy, Seachains chắc chắn rơi vào bảng cuối cùng. Rhymastic còn hai rapper là Br.T và Lil Wuyn. Bất kể Lil Wuyn đấu D-Low hay Seachains cũng là cặp đáng để chờ đợi.

Karik hiện là huấn luyện viên (HLV) duy nhất chưa có thí sinh góp mặt ở vòng Chung kết Rap Việt mùa hai. Xám, Coldzy, Freaky và Sidie lần lượt thất bại ở các bảng đấu khó lường.

D-Low của Karik có màn trình diễn đầy hứa hẹn trong bản rap Thủy triều đỏ. Nhưng không thể đoán trước điều gì khi bảng đấu của D-Low còn hai rapper từ đội Rhymastic và Wowy chưa xuất trận.

So với mùa một, Karik có dấu hiệu hụt hơi vì những quyết định không thật sự sáng suốt ở vòng Bứt phá. Màn tỏa sáng của D-Low phần nào giúp Karik giải tỏa áp lực.

Anh giao cho cựu thí sinh của Rhymastic bản phối khó "nuốt", đi kèm chủ đề nặng tính hàn lâm để thách thức D-Low trong khâu viết lyrics (câu chữ).

Kết quả là D-Low nghe lời Karik và bứt khỏi vùng an toàn để dàn dựng bản rap được các HLV và giám khảo khen ngợi.

Seachains vào chung kết là nước đi bắt buộc xảy ra với Karik. Còn không, nam HLV khó làm lên chuyện ở mùa này.

Trái ngược Karik, Rhymastic đang đi đúng lộ trình ở vòng Bứt phá. Anh có B-Wine và Vsoul giành vé vào Chung kết ở 2 bảng đấu "tử thần". Lil Wuyn - rapper được đánh giá mạnh nhất trong đội Rhymastic - đang rộng cửa để vượt qua vòng Bứt phá.

Wowy đã có Blacka cho vòng cuối. Binz có nữ rapper Kellie thắng Sidie, Pretty XIX và Free ở tập 13. Theo thể thức của Rap Việt, sau tập cuối ở vòng Bứt phá, giám khảo LK và JustaTee sử dụng nón vàng để trao cơ hội đi tiếp cho 2 rapper bị loại.

Đến nay, bài thi của Pjpo (Wowy), Coldzy (Karik), Obito (Binz), T.C (Rhymastic), Free (Wowy) được đánh giá có tiềm năng để được giám khảo quăng nón. Nhưng cục diện có thể đảo ngược 180 độ sau tập cuối ở vòng Bứt phá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảng đấu tử thần ở vòng Bứt phá Rap Việt gọi tên Lil Wuyn và Seachains