Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TANDTC trao thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia

Mai Đỉnh| 16/12/2019 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TANDTC trao thưởng 300 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã xuất sắc giành Huy chương vàng tại SEA Game 30.

Chiều ngày 16/12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), đã diễn ra buổi lễ gặt mặt và trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đạt thành tích Huy chương vàng tại Đại hội Thể dục - Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30) vừa diễn ra tại Philippines. 

Đại diện LĐBĐVN, ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch LĐBĐVN gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia trong kỳ SEA Games vừa qua đồng thời có những chia sẻ về chặng đường chiến đấu để giành được Huy chương vàng của các cô gái.

Tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TAND, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đã trao 300 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã xuất sắc giành Huy chương vàng tại SEA Game 30. Đây là số tiền được quyên góp, trích từ lương của toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức ngành Toà án để khích lệ tinh thần cho bóng đá nữ Việt Nam.

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TANDTC trao thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền, Trưởng ban Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TAND trao thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia

Đại diện các tuyển thủ, tiền vệ Tuyết Dung gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của các các cá nhân, tổ chức đồng thời cũng thay mặt đội tuyển hứa sẽ quyết tâm cao để mang về thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

HLV trưởng Mai Đức Chung khẳng định, tập thể đội tuyển bóng đá nữ sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo LĐBĐVN, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam.

"Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam" - HLV Mai Đức Chung khẳng định tại buổi gặp mặt.

Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TANDTC trao thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia

Quang cảnh buổi gặp mặt

Sắp tới đây, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tham dự vòng loại cuối của Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc từ ngày 3/2 đến 9/2/2020. Tại vòng loại này, ĐT nữ Việt Nam nằm cùng bảng B với các đội tuyển: Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Cũng trong buổi gặp mặt này, đại diện các đơn vị, cơ quan, tổ chức đã có những chia sẻ chân thành thể hiện sự quan tâm và theo dõi của người hâm mộ đối với hành trình của các cô gái tại SEA Games 30, đồng thời gửi gắm những món quà ý nghĩa dành đến cho BHL và các cầu thủ của đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ TANDTC trao thưởng đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia