Ban ngày làm thợ sơn, ban đêm đi cướp

Đoàn Nga| 11/11/2015 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy “con mồi” đang thong dong đi trên đường, hai tên cướp liền áp sát rồi nhanh chóng cướp đi chiếc túi xách.

Ngày 11/11, Công an quận Hoàng Mai, cho biết đang truy bắt tên cướp còn lại trong vụ cướp giật xảy ra trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hôm 8/11.

Trước đó, khoảng 20h ngày 8/11, sau khi thực hiện nhiệm vụ tăng cường chống ùn tắc giao thông và đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị vào giờ cao điểm, Hạ sỹ Vi Đào Dương và Hạ sỹ Tạ Văn Dũng- Đại đội 6, Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội, trên đường về đơn vị, khi đến khu vực tiếp giáp giữa đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Nghiêm Xuân Yêm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai), thì nghe thấy tiếng hô cướp của một cô gái và người dân đang đuổi theo 2 nam thanh niên đi xe máy Piaggio mang BKS: 29Y3 - 9909.

Ngay lập, hai cảnh sát vội truy đuổi theo hai tên cướp. Đến bờ sông Tô Lịch (đoạn thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) thì bắt giữ được đối tượng điều khiến xe còn đối tượng ngồi sau đã nhảy xuống đường bỏ chạy, cầm theo chiếc túi xách vừa cướp được.

Ban ngày làm thợ sơn, ban đêm đi cướp

Đối tượng Nguyễn Thanh Hải

Ngay sau đó, tên cướp bị đưa về Công an phường Hoàng Liệt. Tại trụ sở công an, đối tượng bị bắt giữ khai là Nguyễn Thanh Hải, 28 tuổi (trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai). Hải cũng khai, đồng bọn tên là Thành, làm thợ quét sơn tự do và Hải mới quen đối tượng này nên không biết rõ lai lịch, nhân thân.

Theo lời của Hải, anh ta rủ Thành đi cướp để lấy tiền tiêu xài. Khi đến đường Nguyễn Hữu Thọ thì phát hiện thấy “con mồi” là chị T., 24 tuổi, nên đã áp sát cướp chiếc túi, bên trong có 3,5 triệu đồng và 1 số giấy tờ tùy thân.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt đối tượng Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban ngày làm thợ sơn, ban đêm đi cướp