"Bạn gái" Quang Lê công khai vẻ đẹp dao kéo

Minh Khang| 03/11/2015 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những ngày qua, Quang Lê lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Người yêu chưa cưới, phim có khi thành thật".

Ngay sau chia sẻ này, nhiều người đã phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không kém cạnh một hot girl nào trong showbiz của bạn gái giọng ca "Đập vỡ cây đàn".

Đã có không ít người nhận ra cô gái này là hot girl Lại Thanh (nick name Thanh Bi), từng gây sốt cộng đồng mạng vì quá giống với người mẫu Ngọc Trinh. Cũng bởi vậy, cô nàng còn được gọi với cái tên "Ngọc Trinh phiên bản 2" hay "em gái Ngọc Trinh".

Được biết, Lại Thanh sinh năm 1992, vừa tốt nghiệp Đại học Văn hóa. Cô là một trong những hot girl đình đám tại Hà thành với những đường cong cuốn hút và gương mặt xinh đẹp. Trước đây Lại Thanh còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng MV, quay quảng cáo cùng một số ca sĩ miền Bắc như Tuấn Hưng, Khánh Phương, Đinh Mạnh Ninh...

Mặc dù Quang Lê và bạn gái Thanh Bi đều vẫn chưa một lần lên tiếng công nhận mối quan hệ, nhưng theo một nguồn tin hậu trường tiết lộ, cặp đôi "trai tài, gái sắc" này đã quen được một thời gian và thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau.

Khi được hỏi về nghi án tình cảm đang khiến dư luận tò mò, Quang Lê cho biết: "Đến giờ tôi chưa muốn kết luận điều gì vì còn quá sớm. Thực tế vẫn có nhiều cặp yêu nhau vài năm hay nhiều đôi vợ chồng cưới nhau và sinh con nhưng vẫn chia tay, còn chúng tôi vẫn chưa có gì ràng buột hay chắc chắn nên sợ nói trước bước không qua".

Riêng với hot girl Thanh Bi, khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng từ chối tiết lộ cụ thể đã "trùng tu" điểm nào trên cơ thể. Bạn gái tin đồn Quang Lê cho biết, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, giúp mình tự tin hơn trong công việc. Về mối quan hệ với Quang Lê, hot girl 9X hứa hẹn sẽ chia sẻ vào một ngày gần nhất vì thời điểm hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn.

Cận cảnh vẻ đẹp dao kéo của "Bạn gái tin đồn" Quang Lê:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bạn gái" Quang Lê công khai vẻ đẹp dao kéo