Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên: Cấp phát 7.500 cuốn tài liệu tuyên truyền về TTATGT

Quang Huấn| 26/05/2020 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên vừa cấp phát 7.500 cuốn Nghị định và trích NĐ 100/2019/NĐ-CP nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về những quy định mới trong lĩnh vực xử lý vi phạm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt và Luật phòng chống tác hại rượu bia.

Những tài liệu trên sẽ được cấp phát trực tiếp cho lực lượng CSGT, thanh tra giao thông trong toàn tỉnh và các tổ chức đoàn thể, Ban ATGT các huyện thành phố, thị xã, Hiệp hội vận tải ô tô... để phục vụ cho công tác tuyên truyền và áp dụng cho việc xử lý vi phạm hành chính về trật tự ATGT.

Cùng với việc cấp phát tài liệu, Ban ATGT tỉnh cũng phối hợp với Báo Thái Nguyên và Đài PT-TH tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; biên tập, xây dựng nội dung tuyên truyền theo từng chuyên đề in trên 3.000 đĩa CD cấp cho các địa phương tuyên truyền thường xuyên trên các cụm loa truyền thanh xóm bản và tuyên truyền lưu động trên các trụng đường giao thông.

Nghị định lần này có một số thay đổi lớn, đặc biệt là bổ sung, mô tả làm rõ hơn các hành vi vi phạm, nâng cao mức phạt đối với các hành vi trực tiếp là nguyên nhân xảy ra các tai nạn giao thông như sử dụng rượu, bia, ma túy khi điều khiển phương tiện, đi ngược chiều đường trên đường cao tốc, đường một chiều, chạy quá tốc độ và hành vi chống người thi hành công vụ...  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban ATGT tỉnh Thái Nguyên: Cấp phát 7.500 cuốn tài liệu tuyên truyền về TTATGT