Tòa tuyên án

Bản án thích đáng cho cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Thùy Dung 05/03/2024 14:09

Ngày 5/3, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Bùi Văn Thường (SN 1985, trú tại làng Goòng, xã Ia Puch, huyện Chư Prông, Gia Lai) về tội “ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, Thường và chị Kpuih R. sống chung với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn và có với nhau một con chung.

Khoảng 15h ngày 17/9/2023, Thường cùng vợ và cháu Kpuih H. (SN 2017, con riêng của chị R.) tham gia ăn uống tại nhà ông Rơ Mah H’Yiỡ (trú cùng làng Goòng).

Trong lúc ngồi uống rượu, Thường nói với vợ cho cháu H. về trước ngủ để sang mai đi học nhưng vợ không về.

anh-tin-toa-ngay-5-3.jpg
Toàn cảnh phiên tòa.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Thường thấy mệt, không uống rượu nữa và nói chị R. đi về cùng nhưng chị chưa muốn về nên nói Thường chở cháu H. về trước.

Về đến nhà, Thường nói cháu H. lên giường đi ngủ còn mình ra ngồi trước cửa hút thuốc lào (cách giường 2-3m).

Một lúc sau, đi vào nhà thấy cháu H. đang nằm, chưa ngủ. Lúc này, thú tính nổi lên, Thường nảy sinh ý định giao cấu với cháu H.

Nghĩ là làm, Thường đi đến và thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì chị R. đi về và phát hiện sự việc nên đã đến cơ quan Công an xã Ia Puch trình báo.

Qua quá trình xét xử, căn cứ vào hồ sơ vụ án và diễn biến tại phiên tòa, sau khi nghị án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Bùi Văn Thường 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản án thích đáng cho cha dượng xâm hại con riêng của vợ