Bamboo Airways tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội năm thứ hai liên tiếp

Vũ Hồng Loan| 21/01/2021 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bamboo Airways sẽ tiếp tục cung cấp cho CLB Bóng đá Hà Nội dịch vụ vận chuyển và dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế trong các giải thi đấu của CLB trong mùa giải 2021.

Sáng ngày 21/1, tại Tòa nhà Bamboo Airway Tower, 265 Cầu Giấy, TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và CLB Bóng đá Hà Nội. Theo đó, Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức trong mùa giải 2021 của CLB Bóng đá Hà Nội năm thứ 2 liên tiếp. Lễ ký kết có sự tham dự của Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways Bùi Quang Dũng và ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T.

Theo biên bản ký kết, Bamboo Airways sẽ tiếp tục cung cấp cho CLB Bóng đá Hà Nội dịch vụ vận chuyển trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế cũng như dịch vụ phụ trợ định hướng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế trong các giải thi đấu của CLB trong năm 2021.

anh-1.jpg

Đại diện Bamboo Airways và CLB Bóng đá Hà Nội trong khuôn khổ sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Quang Dũng cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển cho Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội trong mùa giải 2021 năm thứ 2 liên tiếp, chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ CLB ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện về hành trình di chuyển, giúp các cầu thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu. Bamboo Airways hy vọng sự hỗ trợ toàn diện từ Hãng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho CLB Bóng đá Hà Nội cống hiến cho người hâm mộ những trận tranh tài đẹp mắt, từ đó khẳng định sức mạnh của đội bóng ở sân chơi quốc nội và quốc tế”.

Phó tổng Giám đốc Bamboo Airways bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và CLB bóng đá Hà Nội sẽ góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá của Hà Nội nói riêng, của cả nước nói chung, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T cho biết: “Thông qua quá trình sử dụng dịch vụ hàng không của Bamboo Airways trong mùa giải 2020, chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, cũng như thái độ phục vụ chu đáo và thân thiện của Hãng. Chúng tôi tin tưởng với sự đồng hành của Bamboo Airways dưới vai trò là nhà tài trợ di chuyển trong mùa giải 2021, CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiếp tục có những hành trình di chuyển thuận lợi và thoải mái nhất trong quá trình đi thi đấu, qua đó giúp đội bóng đạt thể trạng tốt nhất để mang đến những trận đấu đầy kỹ thuật và đẹp mắt”.

anh-2.jpg
Bamboo Airways tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội năm thứ hai liên tiếp.

Trên thực tế, trong mùa giải 2020 vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, cùng sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của dàn cầu thủ chất lượng, CLB Bóng đá Hà Nội đã đăng quang 2 chức vô địch Cúp Quốc gia và Siêu Cúp Quốc gia.

Trong năm 2021, CLB Hà Nội tiếp tục tham dự 3 giải đấu quan trọng bao gồm: Giải bóng đá Vô Địch Quốc Gia Việt Nam (V-League), Giải bóng đá Cup Quốc Gia (Cup Quốc Gia Bamboo Airways) và Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Á (AFC Champions League). Đây cũng là mùa giải kỷ niệm 15 năm thành lập của CLB.

Với việc tham gia các giải đấu này, CLB Bóng đá Hà Nội thể hiện quyết tâm vô địch các giải bóng đá trong nước và AFC Cup 2021 sau khi chiêu mộ các tân binh chất lượng như Bruno Cantanhede, Geovane Magno..., bên cạnh những tuyển thủ chất lượng đang thi đấu và gặt hái nhiều thành tích cao như Văn Quyết, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại…

Đối với Bamboo Airways, bên cạnh mục tiêu mang đến hành trình bay với dịch vụ định hướng 5 sao quốc tế, việc đồng hành, hỗ trợ phát triển nền thể thao nước nhà là một trong những hoạt động được Hãng dành nhiều tâm huyết. Nhiều năm qua, Bamboo Airways đã tích cực đồng hành cùng nền thể thao nước nhà thông qua nhiều hoạt động tài trợ chính và tài trợ vận chuyển như: Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2 năm liên tiếp; giải chạy việt dã VnExpress Marathon; tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games; các giải golf Bamboo Airways hàng năm...

Trong năm 2020, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 4 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối, khai thác vượt xấp xỉ 40% số chuyến bay và sản lượng khách so với cùng kỳ năm 2019. Hãng duy trì tỉ lệ đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt 2019 và 2020. Bamboo Airways cũng được bình chọn là “Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á” do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội năm thứ hai liên tiếp