Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

Thái Bình| 26/02/2020 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 26/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và CLB Bóng đá Hà Nội.

Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

 Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và CLB Bóng đá Hà Nội

Theo đó, Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức trong mùa giải 2020 của CLB Bóng đá Hà Nội với giá trị thương vụ hơn 4 tỷ đồng. Lễ ký kết có sự tham dự của Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Bùi Quang Dũng, Tân Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang.

Bamboo Airways sẽ cung cấp cho CLB Bóng đá Hà Nội dịch vụ vận chuyển trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế cũng như dịch vụ phụ trợ trong các giải thi đấu của CLB trong thời gian ba năm. Đặc biệt, Bamboo Airways cũng tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cao cấp cho CLB bóng đá Hà Nội để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways.

Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

Ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways phát biểu tại Lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông ĐặngTất Thắng – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: “Là nhà tài trợ vận chuyển cho Câu lạc bộ Hà Nội trong mùa giải 2020, chúng tôi cam kết hỗ trợ ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện về việc đi lại nhằm giúp các cầu thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu”.

Ông Đặng Tất Thắng bày tỏ tin tưởng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sẽ góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá của Hà Nội nói riêng, của cả nước nói chung, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tân Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang nói: “Sự đồng hành của Bamboo Airways cùng với CLB Hà Nội là nguồn cổ vũ tinh thần và hỗ trợ đắc lực, để CLB không ngừng nỗ lựcvượt qua mọi thử thách để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu chuyên nghiệp, mãn nhãn, hướng tới những mục tiêu xa hơn là các đấu trường đẳng cấp châu lục”.

Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

Tân Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang phát biểu tại sự kiện

CLB bóng đá Hà Nộiđang sở hữu dàn cầu thủ nòng cốt có thể coi là thế hệ vàng của bóng đá nước nhà. Ngoài những cầu thủ đi trước như Thành Lương, Văn Quyết... đang thi đấu trong màu áo của U23 Việt Nam, sự kế thừa của các nhân tố trẻ triển vọng với các thành tích đáng kể tại các giải trẻ quốc gia cũng đang được phát triển theo đúng lộ trình mà CLB đề ra.

Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

 Ban lãnh đạo, huấn luyện viên cùng các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội mùa giải 2020.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cùng đội hình chất lượng, năm 2019 vừaqua được coi là năm thành công lớn khi CLB bóng đá Hà Nội vô địch V-League, đoạt Siêu Cúp quốc gia, lập được kỳ tích khi là đội duy nhất giành 3 chức vô địch U19, U21, V-League trong cùng 1 năm.

Tiếp nối thành công mùa giải năm ngoái, năm 2020, CLB Hà Nội sẽ thi đấu tại 3 mặt trận chính là V-League, Cup Quốc gia và ASEAN Club Championship, hứa hẹn mang đến cho những người hâm mộ yêu môn thể thao vua những trận tranh tài đẹp mắt và đầy kịch tính, khẳng định sức mạnh của đội bóng ở sân chơi quốc nội và quốc tế.

Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội

Các cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội chụp cùng tiếp viên hàng không Bamboo Airways

Đối với Bamboo Airways, bên cạnh việc mang đến cơ hội bay với dịch vụ định hướng 5 sao, việc đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà là một trong những hoạt động xã hội được Tập đoàn FLC nói chung và Bamboo Airways nói riêng dành nhiều tâm huyết. Gần đây, Bamboo Airways cũng đã tiếp tục đồng hành cùng VPF thông qua việc tài trợ chính và tài trợ vận chuyển cho Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 2020.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 41 đường bay nội địa và quốc tế với đội bay 26 máy bay, bao gồm 3 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Tính đến hiện tại, Hãng vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỷ lệ đúng giờ OTP trung bình hơn 94,4%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam trong tháng 2/2020.

Dự kiến trong năm 2020, mạng bay của Bamboo Airways sẽ mở rộng lên 85 đường bay, bao gồm 60 đường bay nội địa và 25 đường bay quốc tế. Đội bay của Hãng sẽ đạt 50 máy bay, bao gồm 12 máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác máy bay thân rộng tại Việt Nam.

Website:https://bambooairways.com/

Hotline: 1900 1166

Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Email: 19001166@bambooairways.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways sẽ là nhà tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Hà Nội