Bamboo Airways là nhà vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Viettel mùa giải 2022

PV| 21/02/2022 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bamboo Airways là nhà vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Viettel mùa giải 2022

Sáng ngày 21/2/2022, tại Trung tâm thể thao Viettel, TP Hà Nội, CLB bóng đá Viettel đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2022 với sự tham dự của ban lãnh đạo Tập đoàn Viettel và Trung tâm thể thao Viettel, ban huấn luyện, các cầu thủ CLB Viettel, đại diện các nhà tài trợ chính thức cùng các cơ quan thông tấn báo chí. Trong đó, Bamboo Airways ra mắt với vai trò là nhà vận chuyển chính thức cho CLB Viettel mùa giải năm nay với hợp đồng vận chuyển trị giá 4,3 tỉ đồng (chưa bao gồm VAT).

a1.jpg
Bamboo Airways ra mắt với vai trò nhà vận chuyển chính thức của CLB Viettel mùa giải 2022

Với sự đồng hành của Bamboo Airways, toàn bộ ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Viettel sẽ được thụ hưởng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế trên các dòng máy bay hiện đại cùng các dịch vụ phụ trợ đi kèm.

Các chuyến bay Bamboo Airways khai thác đạt tỉ lệ an toàn tuyệt đối, đúng giờ bậc nhất toàn ngành hàng không xuyên suốt từ 2019 đến nay. Cùng với phong thái phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm của đội ngũ chiêu đãi viên, chất lượng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao của Bamboo Airways được đánh giá tích cực từ đông đảo hành khách, ghi nhận chỉ số hài lòng khách hàng luôn duy trì ở mức 4,5/5.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng cho biết với vai trò là nhà vận chuyển chính thức, Bamboo Airways cam kết sẽ hỗ trợ ở mức cao nhất, tạo mọi điều kiện để ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Viettel có những hành trình di chuyển thuận lợi và thoải mái, qua đó đảm bảo thể lực tốt nhất để một mùa giải thành công, thi đấu cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt.

Bamboo Airways rất vinh dự được đồng hành và gắn logo Bamboo Airways trên áo đấu của CLB Viettel. Chúng tôi hi vọng có thể hỗ trợ CLB Viettel không chỉ trong mùa giải này mà còn là các mùa giải trong tương lai”, ông Đặng Tất Thắng nói.

Cũng tại sự kiện, Tổng giám đốc Bamboo Airways đã công bố trao thưởng 1 tỉ đồng nếu CLB Viettel bảo vệ thành công chức vô địch V-League, 500 triệu nếu đội giành vị trí Á quân và 300 triệu đồng khi đội lọt top 3. Đây là phần thưởng “nóng” Bamboo Airway tuyên bố bên ngoài hợp đồng tài trợ, nhằm tiếp thêm tinh thần cho toàn bộ giành thành tích cao trong mùa giải mới.

a2.jpg
Tổng giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng trao áo đấu cho Quả bóng vàng 2021 Nguyễn Hoàng Đức tại sự kiện

Mùa giải 2022, CLB bóng đá Viettel là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia AFC Cup - sân chơi dành cho các CLB hàng đầu tại châu Á. Theo kết quả bốc thăm, đối thủ của Viettel sắp tới sẽ lần lượt là Hougang United (Singapore), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Hantharwady UTD FC (Myanmar). Đây là các đối thủ được xem là nhẹ ký với đội bóng Quân đội.

Năm nay, nhà đương kim vô địch V-League đã có sự trẻ hóa về mặt đội hình khi bổ sung các cầu thủ trẻ U21 Viettel như Xuân Kiên, Xuân Hợp, Duy Chiến, Tấn Tài, bên cạnh sự góp mặt của các danh thủ trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, Hoàng Đức... Đồng thời,CLB Viettel đã bổ sung điểm tựa ngoại binh sau khi chiêu mộ chân sút sáng giá người Brazil là Geovanne, qua đó tái lập bộ đôi tiền đạo đã từng được xem là sự kết hợp hoàn hảo bậc nhất tại V-League 2020 - Pedro và Geovane.

Bên cạnh đó, đội bóng Quân đội đã chiêu mộ thành công cánh tay đắc lực của HLV Park Hang-seo là HLV thể lực Bae Ji-won, người phụ trách việc nâng cao thể lực cho các cầu thủ, đóng góp không nhỏ cho thành tích chung đội tuyển Việt Nam và U23 trong giai đoạn 2017-2018. Với lực lượng giàu tiềm năng, CLB Viettel được đánh giá là ứng viên đáng gờm cho cuộc đua vô địch V-league.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel - đại tá Tào Đức Thắng cho biết bước sang năm 2022, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp nhưng như các CLB bóng đá khác trên thế giới, Viettel vẫn sẵn sàng các phương án thích ứng linh hoạt để có được thành tích tốt nhất. Đây là thách thức không nhỏ nhưng điều này sẽ làm gia tăng thêm sức mạnh và quyết tâm của đội bóng áo lính.

Mùa giải 2022, Tập đoàn giao nhiệm vụ cho đội bóng Viettel đặt mục tiêu là lọt vào top 3 tại Giải vô địch quốc gia V-League, top 2 tại Cúp quốc gia, top 8 tại AFC Cup. Trung tâm thể thao Viettel đặt ra mục tiêu vô địch mọi giải đấu mà các đội bóng tham dự để xứng đáng với thương hiệu Viettel và niềm tin yêu của người hâm mộ cả nước”, ông Tào Đức Thắng nói.

Về phần mình, Bamboo Airways là hãng hàng không luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đồng hành hành lâu dài với thể thao nói chung, bóng đá nói riêng thông qua các hoạt động hỗ trợ các CLB bóng đá chuyên nghiệp và tài trợ nhiều giải đấu quy mô, uy tín xuyên suốt nhiều năm.

Trong đó, Bamboo Airways là nhà tài trợ chính và cũng là nhà tài trợ vận chuyển cho giải bóng đá Cúp Quốc gia trong 3 năm liên tiếp; nhà tài trợ vận chuyển Cup Bóng đá 7 người toàn quốc năm 2021; nhà tài trợ vận chuyển toàn bộ các ĐTQG Việt Nam… Mới đây nhất, Bamboo Airways đã chính thức trở thành Nhà tài trợ vận chuyển độc quyền đưa Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam tham dự World Cup 2023, diễn ra Australia và New Zealand.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways là nhà vận chuyển chính thức của CLB bóng đá Viettel mùa giải 2022