Bamboo Airways là nhà tài trợ Vàng Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2021

31/03/2021 20:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/3/2021, tại Trụ sở của Hãng hàng không Bamboo Airways, TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - Hãng hàng không Bamboo Airways và Ra mắt nhà tài trợ Vàng cho Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia (VĐQG) 2021.

Cung cấp dịch vụ hàng không định hướng 5 sao

Sự kiện có sự tham dự của của bà Lê Thị Hải Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, ông Lê Trí Trường – Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam cùng ban lãnh đạo Liên đoàn. Về phía hãng hàng không Bamboo Airways, có sự tham dự của Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Bamboo Airways; ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways; lãnh đạo các Phòng, Ban của Hãng; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Theo thỏa thuận, Bamboo Airways sẽ đồng hành cùng Giải bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021 với gói tài trợ tiền mặt giá trị và gói tài trợ dịch vụ hàng không định hướng 5 sao quốc tế, với chính sách đặc biệt ưu đãi dành cho ban huấn luyện và vận động viên thuộc tất cả các đội tham gia Giải đấu, trên tất cả các chặng bay nội địa mà hãng đang khai thác.

Đồng thời, Bamboo Airways trao tặng ngay thẻ hội viên Bamboo Club hạng First cho tất cả các huấn luyện viên trưởng, thẻ Bamboo Club hạng Diamond cho ban huấn luyện và toàn bộ VĐV tham gia Giải. Qua đó, thành viên ban huấn luyện và toàn bộ vận động viên không chỉ được trải nghiệm những hành trình bay đúng giờ với dịch vụ bay của Bamboo Airways mà còn được tận hưởng trọn vẹn các đặc quyền, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của hãng.  

anh-1(5).jpg

Ông Nguyễn Khắc Hải – Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways và ông Lê Trí Trường – Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đại diện ký kết hợp đồng tài trợ

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Trí Trường – Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam nói: "Giải bóng chuyền VĐQG là giải đấu đỉnh cao trong hệ thống thi đấu quốc gia, nơi quy tụ các vận động viên ưu tú, nhằm tuyển chọn cho Đội tuyển Quốc gia chuẩn bị tham dự các giải đấu quốc tế, đặc biệt là SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm nay. Với sự thay đổi về chuyên môn cũng như sự đồng hành của Hãng hàng không Bamboo Airways, chúng tôi tin tưởng giải đấu sẽ thành công tốt đẹp và trở thành dấu ấn trong một giai đoạn phát triển mới của bóng chuyền Việt Nam.”

Về phía Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Giám đốc Hãng cho biết: “Với vai trò nhà tài trợ chính Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia Bamboo Airways 2021, chúng tôi cam kết hỗ trợ ở mức cao nhất, sẵn sàng tạo mọi điều kiện để Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tập trung xây dựng chuyên môn giải đấu. Bamboo Airways hy vọng thông qua hoạt động hỗ trợ này, các hảo thủ sẽ tiếp tục trình diễn những màn thi đấu đẹp mắt với tinh thần cống hiến và chất lượng chuyên môn cao nhất, mang đến sự hưng phấn cho người hâm mộ”.

Lịch sử bóng chuyền Việt Nam đã cho thấy những thành công vượt bậc khi các đội bóng được đầu tư đúng mức. Tổng giám đốc Bamboo Airways tin tưởng với sự vào cuộc quyết liệt của Tổng cục thể dục thể thao cũng như sự tham gia xã hội hóa sự nghiệp phát triển bộ môn bóng chuyền của Bamboo Airways, bóng chuyền Việt Nam sẽ ngày càng phát triển thăng hoa và khẳng định vị thế mới trên đấu trường quốc tế.

Ông Đặng Tất Thắng cũng bày tỏ hy vọng thỏa thuận tài trợ này sẽ là bước khởi đầu mở ra nhiều cơ hội hợp tác gắn bó chặt chẽ và sâu rộng giữa Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Bamboo Airways, cũng như Tập đoàn FLC. Từ đó phát huy tối đa các tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên trong phát triển phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là thể thao thành tích cao, đóng góp cho sự phát triển bền vững của nền thể thao nước nhà.

anh-2(2).jpg

Ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam trao tặng bảng danh vị Nhà tài trợ Vàng cho ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC, Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways

Luồng sinh khí mới cho bóng chuyền Việt Nam

Giải bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021 có sự tham dự thi đấu của 20 đội bóng chuyền (10 đội nam, 10 đội nữ), thi đấu qua 3 vòng. Vòng 1 diễn ra từ ngày 10 – 15/4/2021 với tổng số 40 trận đấu, chia là 2 bảng A – B thi đấu lần lượt tại Quảng Ninh và Hà Nội. Vòng 2 và vòng chung kết – xếp hạng gồm 56 trận đấu, diễn ra từ 14 – 25/12/2021 tại Quảng Nam và Đắk Nông.

Các trận đấu trong Giải Bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021 đều được truyền hình trực tiếp thông qua Đài Truyền hình Việt Nam, Kênh Thể thao TV và các nền tảng trực tuyến được để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

Việc tài trợ chính cho Giải Bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021 là hoạt động quan trọng nằm trong chiến lược đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của Bamboo Airways nói riêng và Tập đoàn FLC nói chung.

Trước đó, Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch tỉnh Vĩnh Phúc nhằm hỗ trợ, đầu tư và phát triển đội bóng chuyền nữ của tỉnh theo định hướng lâu dài. Tiếp nối tinh thần đó, Tập đoàn FLC cũng ký kết thoả thuận hợp tác với Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, trở thành Nhà tài trợ độc quyền cho Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin - FLC.

"Việc các doanh nghiệp lớn như FLC và Bamboo Airways tham gia vào các CLB đã đem lại một luồng sinh khí mới cho bóng chuyền Việt Nam. Không khí về chuyển nhượng thay đổi, điều khiến chúng tôi cảm thấy vui mừng là triển vọng các vận động viên bóng chuyền có thể sống bằng nghề, thậm chí có thu nhập tốt ngang ngửa các vận động viên bóng đá trong thời gian tới. Qua việc các CLB được quan tâm, tài trợ đủ lớn, chúng ta sẽ có rất nhiều vận động viên chất lượng chuẩn bị cho kỳ SEA Games sắp tới", ông Lê Văn Thành – Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam nhận định.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

anh-3(2).jpg
anh-4(1).jpg

Tính đến tháng 3/2021, Bamboo Airways đang khai thác thương mại trên 60 đường bay nội địa, lớn nhất toàn ngành về quy mô mạng lưới. Hãng vận chuyển trên 7 triệu lượt hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam về tỉ lệ đúng giờ trong 2 năm 2019, 2020 và tiếp tục giữ vững vị trí hãng nội địa bay đúng giờ nhất trong 2 tháng đầu năm 2021. Bamboo Airways cũng được đánh giá đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đạt mức tuyệt đối về an toàn hàng không.

Chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways đã được người tiêu dùng cùng truyền thông trong nước và quốc tế ghi nhận khi được vinh danh là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất…


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways là nhà tài trợ Vàng Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2021