Bamboo Airways đẩy mạnh bay thuê chuyến quốc tế trên toàn cầu

PV| 28/08/2020 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng một ngày 28/8, Bamboo Airways thực hiện hai chuyến bay thuê chuyến kết nối Việt Nam với Hàn Quốc và Đức.

Cụ thể, chuyến bay mang số hiệu QH9057, khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner trên hành trình khứ hối Hà Nội - Frankfurt (Đức), đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13h25, vận chuyển gần 45 tấn trang thiết bị y tế và sản phẩm may mặc.

Chiều cùng ngày, chuyến bay QH9461 trên hành trình khứ hồi TP.HCM - Incheon (Hàn Quốc) đã hạ cánh lúc 06:45, đưa đoàn chuyên gia quốc tế sang Việt Nam công tác.

Góp phần khơi thông

Đây là hai chuyến bay mới nhất của Bamboo Airways trong chuỗi bay thuê chuyến quốc tế của hãng, đưa công dân hồi hương và vận tải hàng hoá kết nối Việt Nam với Châu Á (Hàn Quốc, Phillipines, Kuwait, Qatar, Dubai), châu Phi (Ai Cập), Châu Âu (CH Séc, CH Lít-va, Ý, Anh, Đức)… 
Trong bối cảnh mạng đường bay quốc tế thường lệ kết nối Việt Nam tạm thời chưa được nối lại, các chuyến bay thuê chuyến quốc tế này đã góp phần khơi dòng hành khách và hàng hóa trong các mạng lưới kinh tế, giảm bớt tình trạng đứt gãy, trì trệ các hoạt động giao thương vì dịch bệnh trên toàn cầu.

Bamboo Airways đẩy mạnh bay thuê chuyến quốc tế trên toàn cầu

Trên tất cả các chuyến bay, hành khách đều được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và khai báo y tế tại khu vực kiểm dịch sân bay; đảm bảo yêu cầu giãn cách hành khách đúng quy định trên tàu bay hay khu vực làm thủ tục. Mọi hành khách được sát khuẩn tay trước khi lên tàu bay và đeo khẩu trang trong quá trình thực hiện chuyến bay.

Toàn bộ tổ bay, đội ngũ dịch vụ và kỹ thuật phục vụ được trang bị trang phục bảo hộ y tế đặc chủng, bao gồm quần áo bảo hộ, mũ, kính chắn, khẩu trang, găng tay 2 lớp, bọc giày, khăn y tế tẩm cồn và dung dịch sát khuẩn…

Sau khi kết thúc nhiệm vụ, các máy bay được tiến hành khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang khách, hầm đựng hàng…; đồng thời toàn bộ tổ bay và hành khách trên chuyến bay được cách ly 14 ngày theo đúng quy định của các cơ quan chức năng.

Dịch vụ trọn gói

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng nói, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Y Tế, Bộ Quốc phòng,… các cơ quan chức năng trong nước, cơ quan đại diện ở nước ngoài, tăng cường tổ chức các chuyến bay thuê chuyến quốc tế phục vụ khách hàng.

Với mạng lưới đối tác trên khắp thế giới, Bamboo Airways đặt mục tiêu cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng không trọn gói, đáp ứng đến mức tối đa các nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đưa công dân đang ở nước ngoài về Việt Nam, cũng như đưa công dân nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam trở về nước.

Các chuyến bay sẽ tuân thủ chặt chẽ quy định của các nhà chức trách về mặt thủ tục, quy trình phục vụ từ mặt đất đến trên không sẽ đáp ứng nghiêm ngặt các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch bệnh.

Không chỉ dừng lại ở hoạt động mang tính tạm thời, Bamboo Airways đang lên kế hoạch để phát triển mảng vận chuyển hàng hóa trong dài hạn thông qua đơn vị Bamboo Airways Cargo.

Để biết thêm chi tiết các dịch vụ của hãng hàng không Bamboo Airways, quý khách vui lòng liên hệ: Website https://bambooairways.com. Hotline: 1900 1166. Email: 19001166@bambooairways.com. Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage. Hoặc các đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways đẩy mạnh bay thuê chuyến quốc tế trên toàn cầu