Bài thuốc chữa vô sinh gia truyền nổi tiếng ở Thanh Hoá

Trà My| 18/02/2017 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ nhỏ đã gắn bó với nghề bốc thuốc gia truyền của gia đình, lương y Triệu Thị Lầu được nhiều người từ biết đến với bài thuốc đặc trị vô sinh, hiếm muộn nổi tiếng.

Căn nguyên gây hiếm muộn

Mẹ Lầu kể, hồi nhỏ hay theo mẹ đẻ và bà nội vào rừng lấy thuốc, khi lớn lên được mẹ đẻ và bà nội truyền lại nghề. Bây giờ bà đã nắm được tập tính và khu vực phân bố của các loại thảo dược quý trong rừng, núi cao nào có thuốc quý gì bà đều biết hết.

Mẹ Lầu quan niệm về căn nguyên gây nên hiếm muộn như sau: Một là do chồng, hai là do vợ và ba là tại cả hai. Nên để trị đủ cả ba nguyên nhân đó, bà thường bốc thuốc cho cả hai người để có kết quả nhanh hơn. Theo bà, loại thuốc này hoàn toàn từ tự nhiên nên uống vào sẽ không có tác dụng phụ, bởi thế, người có bệnh uống vào sẽ hết bệnh, người không có bệnh dùng thuốc sẽ khoẻ ra.

Bài thuốc chữa vô sinh gia truyền nổi tiếng ở Thanh Hoá

Lương y Triệu Thị Lầu cùng những vị thuốc quý

Hàng trăm người thoát vô sinh nhờ mẹ Lầu

Lục lại trí nhớ, lương y Triệu Thị Lầu kể cho chúng tôi nghe một số bệnh nhân mà lương y đã từng chữa khỏi chọ họ. Mới đây nhất phải kể đến chị Nguyễn Thị Chiến (Đồng Nai) có bé ngày 28/1/2017 nhờ thuốc của Mẹ Lầu. Anh Hoàng Văn Nghĩa (Hải Thượng, Tĩnh Gia, Thanh Hóa) sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc của lương y, ngày 16/1/2017 thông báo cho Lương y Lầu vợ đã mang thai.

Chị Thủy (Kon Tum) ngày 15/1/2016 đã sinh em bé. Chị Lê Thị Nhung (Làng Vèn, Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa) ngày 17/1/2016 đã sinh em bé. Chị Vũ Thị Bích Ngọc (Đường Nguyễn Thái Học, Hồng Thái, Hồng Bằng, Hải Phòng) sau nửa liệu trình ngày 20/12/2016 khám có bé 3 tuần, anh Phạm Văn Linh ( Thạch Toàn, Thạch Định, Thành Thành, Thanh Hóa) sau 25 ấm thuốc vỡ òa hạnh phúc khi nghe kết quả vợ đi khám 25/10/2016 có mang được 3 tuần.

Chị Đỗ Lan Ánh (Phường 4, quận 3, Hồ chí Minh) bị tắc vòi trứng, kinh không đều, máu đen thâm, chồng chị tinh trùng ít, di chuyển chậm, sau 3 tháng kiên trì uống thuốc cả hai vợ chồng, ngày 10/11/2016 đi khám niềm vui bất ngờ khi chị có bé gần 3 tuần. Anh Lê Tấn Phát (ĐT  0918977937, SN8, Đường số 4, KP 2, Thị trấn Bến Lức, Long An) sau hơn 2 tháng uống thuốc ngày 31/11/2016 đi khám vợ anh đã tin vui. Chị Lê Thị Hạnh (Khắc Tháo, Mật Sơn, TP Thanh Hóa) nhiều năm chạy chữa khắp nơi không có kết quả, thụ tinh nhân tạo không thành công, chị kinh nguyệt không đều, máu thâm đen, viêm, đau bụng thường xuyên, chân tay lạnh, huyết áp thấp, tinh trùng ít loãng, đã hết hy vọng có con, đọc báo biết mẹ Lầu có thuốc liền uống thuốc cả hai vợ chồng đến ngày 4/11/2016 khám kết quả lên 2 vạch chị vỡ òa hạnh phúc vì quá bất ngờ.

Chị Lê Thị Thanh Trang (đường số 2, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh) đa nang 2 buồng trứng, kinh nguyệt không đều, ít, mỗi khi đến kỳ thì đau bụng dữ dội, sau một liệu trình uống thuốc của mẹ từ 16/9 - 25/11/2016 đã có tin vui cho cả gia đình chị. Chị Nguyễn Thị Nghiệp (Hà Giang, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng) uống thuốc từ 15/8 - 15/10/2016 có bé trong niềm vui của hai bên nội ngoại. Anh Lê Văn Tường (Thành phố Hà Tĩnh) sau 15 ấm thuốc nay có bé 1 tháng.

Hay như vợ chồng anh Đới Xuân Hùng (ĐT 0977419358, xóm 10, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) vợ chồng anh cưới nhau đã lâu nhưng mãi không có con, đi khám thì anh tinh trùng ít, yếu, chị kinh không đều, máu đen cục nghe tin mẹ Lầu có thuốc hiếm muộn anh liền điện cho con trai mẹ gửi thuốc. Sau gần hai tháng uống thuốc ngày 10/10/2016 đi khám có kết quả mang thai tuần thứ 4. Vợ chồng anh Tô Quang Huy (khu Hòa Hy, thị trấn cát Hải, Hải Phòng) con gái đầu đã lớn nhưng anh chị chờ mãi cũng không có đứa thứ hai, chạy chữa khắp mọi nơi không có kết quả, khám anh bị tinh trùng yếu, chị cảm thấy chân tay hay bị lạnh, kinh không đều máu thâm đen. Đầu tháng 8/2016 anh chị lấy thuốc của mẹ Lầu uống sau 15 ấm thuốc chị thấy chậm kinh liền dừng uống thuốc, hai tuần sau đi khám có kết quả chị đã có bé được 3 tuần. 

Bài thuốc chữa vô sinh gia truyền nổi tiếng ở Thanh Hoá

Chị Trương Thị Liên hạnh phúc bên các con

Trường hợp khác là anh Nguyễn Văn Thức (672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) nhiều năm lấy nhau không có cháu, chạy chữa khắp nơi không có kết quả. Nghe tin lương y Lầu có bài thuốc vô sinh  anh liền gọi điện bốc thuốc. Thật bất ngờ sau đợt một uống thuốc của mẹ đã sinh con trai đầu lòng trong niềm vui hân hoan của cả gia đình hai bên nội ngoại, nay con trai anh đã hơn 3 tuổi.

Vợ chồng chị Nguyễn Thị Dung  (Xuân Bái,Thọ Xuân, Thanh Hóa), lấy nhau 3 năm nhưng vợ chồng anh chị thả mãi không có con, chị Dung kinh nguyệt không đều, vòng kinh dài tới 40 ngày, máu kinh đen, chồng tinh trùng yếu. Dù chạy chữa khắp nơi, nhưng vợ chồng chị vẫn chưa được theo mong muốn có một đứa con cho vui cửa vui nhà. Nghe nhiều người trong huyện có con nhờ Lương y Lầu (Mường Lát) chữa trị, nên anh chị liền lấy thuốc của mẹ về uống. Chưa đầy 1 tháng, thì chị Dung đã có thai. 

Còn rất nhiều trường hợp khác như chị Trần Thị Yến (Khu 3 thị trấn Lam Sơn,Thọ xuân, Thanh Hóa); chị Trần Thị Hòa (Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa); chị Chẹo Thị Mụi (Pù Nhi, Mường Lát, ĐT 0164.493.1508); anh Lương Văn Hòa (Khu 5 thị trấn Cành Nàng, Bá Thước) ; chị Hoàng Thị Thảo(Thôn Đại Công – xã Tiên Cường – Tiên Lãng – Hải Phòng); anh Phạm Văn Tú( Đường số 19, Khu công nghiệp sóng thần 2, Dĩ An, Bình Dương); chị Đỗ Thị Hoàn (Thôn Vĩnh Khê, Xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng); anh Tô Mạnh Cường (Xã  Tây Lương, Tiền Hải, Thái Bình); anh Hà Thanh Long (Thọ Xuân,Thanh Hóa); anh Đỗ Trọng Thức (Xuân Bái,Thọ Xuân); cô giáo Thư ( Trung tâm GDTX Mê Linh, Hà Nội)...sau khi điều trị bằng thuốc của mẹ Lầu đều đã có niềm vui làm cha, mẹ.

Bài thuốc chữa vô sinh gia truyền nổi tiếng ở Thanh Hoá

Bạn đọc liên hệ theo địa chỉ:

Mẹ: Triệu Thị Lầu – Bản Hạ Sơn – Xã Pù Nhi – Huyện Mường Lát – Tỉnh Thanh Hóa.

Số điện thoại:  Con trai 0168.873.1514 hoặc con dâu  0162.9966.510

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc chữa vô sinh gia truyền nổi tiếng ở Thanh Hoá