Bài hát FIFA World Cup đầu tiên giành vị trí số 1 Billboard Digital Song Sales

Minh Anh| 29/11/2022 16:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bài hát chính thức của FIFA World Cup 2022 - "Dreamers" tiếp tục lập kỷ lục lịch sử trên nhiều nền tảng.

Jungkook - thành viên của BTS - mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi trở thành một trong những nghệ sĩ có vinh dự hát ca khúc chủ đề cho FIFA World Cup 2022. Ngoài ra, anh cũng biểu diễn tại lễ khai mạc năm nay diễn ra ở Quatar.

Ngay sau khi được đăng tải trên nền tảng âm nhạc Spotify, ca khúc đã nhanh chóng lập nhiều kỉ lục mới - một điều không mấy ngạc nhiên đối với Jungkook cũng như những người hâm mộ.

harpers-bazaar-jungkook-bts-dreamers-world-cup-202203-1669171013427765857942.jpeg
"Dreamers" - bài hát FIFA World Cup đầu tiên giành vị trí số 1 Billboard Digital Song Sales

Cụ thể, ca khúc mang tên Dreamers đã ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Spotify toàn cầu với tổng cộng 4,8 triệu lượt stream. Đây cũng là ca khúc có màn ra mắt cao nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc và châu Á.

Trước đó, kỉ lục này cũng thuộc về chính Jungkook với màn kết hợp cùng Charlie Puth trong Left & Right. Ca khúc này xếp hạng ở vị trí thứ 3.

Mới đây, Jungkook của BTS tiếp tục lập kỷ lục lịch sử trên nhiều nền tảng với "Dreamers" - bài hát chính thức của FIFA World Cup 2022.

Cụ thể, "Dreamers" của Jungkook đã giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales của Billboard tại Hoa Kỳ.

Ngoài ra, "Dreamer" cũng là bài hát FIFA World Cup đầu tiên và duy nhất ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Digital Song Sales trong lịch sử.

Jungkook cũng cùng với BTS trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất đạt được nhiều vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Digital Song Sales trong cùng một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài hát FIFA World Cup đầu tiên giành vị trí số 1 Billboard Digital Song Sales