“Bài hát đầu tiên” tập 8: Trịnh Thăng Bình cảm thấy bị xúc phạm khi bị nói nổi tiếng do chỉ viết và hát được nhạc sến

Ánh Ngọc (TH)| 27/10/2020 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 8 “Bài hát đầu tiên" được phát sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 tối ngày (26/10/2020). Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã trở thành vị khách mời đặc biệt của chương trình. Lần đầu tiên khán giả được nghe giọng ca “ Người ấy” trải lòng về sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình.

ttb.jpg

Nam ca sĩ đã thể hiện nhiều ca khúc như: “Seen”, “Em ngủ chưa”, “Một mình tôi”…

Trong chương trình, giọng ca “Lời chưa nói” đã chia sẻ: “Lý do em chọn hai ca khúc “Seen” và “Em ngủ chưa”để hát đầu tiên là vì ẩn sau đó là những câu chuyện. Khoảng thời gian mà em thành công với những ca khúc pop-ballad lúc đó tên tuổi em cũng trội hơn một tý xíu so với những người bạn của mình. Có một lần không biết nói chuyện thế nào họ lại cười và nói là em nổi hơn họ tại vì em chỉ hay viết nhạc sến và hát được nhạc sến thôi. Thì em mới hỏi nhạc sến này là gì. Thì đối với họ là nhạc pop- ballad là nhạc sến cho nên họ không có phục với cái điều đó của mình. Em mới về suy nghĩ, tôi sẽ về viết cái dòng nhạc mà bạn đang theo đuổi và tôi phải viết hay hơn bạn và tôi sẽ làm nó nổi tiếng và thành công hơn cả bạn nữa, lúc đó thì bạn sẽ phải nhìn tôi bằng con mắt khác. Thì đó là lý do mà những ca khúc như “Seen”, “Em ngủ chưa” được ra mắt.”

tb1.jpg

Khi được nam MC hỏi: “Có phải lúc đó là hơi có một chút hiếu thắng của người nghệ sĩ, người sáng tác đúng không?” Thì Trịnh Thăng Bình đáp lại : “Thực ra mình không có hiếu thắng mà là mình cảm giác mình bị xúc phạm. Đối với em trong ngành này chưa bao giờ em nghĩ ai là sến, ai là cũ. Vì thực ra mỗi một người nghệ sĩ họ luôn có một cái style riêng của họ, họ sẽ có một lượng khán giả riêng của họ và chúng ta phải tôn trọng điều đó….”.

tb8.jpg
tb3.jpg

Ngoài ra còn có vị khách mời: Osad và Liz Kim Cương. Ngoài ra, Liz Kim Cương cũng chia sẻ: “Anh Bình đã giúp em rất là nhiều thứ , giúp em hiểu hơn về bản thân mình, phát triển được những thứ mà em chưa phát triển được ở trong em, anh cũng cho em rất nhiều cái lời khuyên trong cuộc sống hay trong những cách cư xử… cảm giác như là một người mẹ chồng vậy á.”

tb2.jpg
tb6.jpg

Cuối chương trình giọng ca “Khác biệt to lớn” đã gửi đến mọi người lời cảm ơn vì đã tạo điều kiện cho mình được tâm sự về những câu chuyện của mình nhiều hơn cũng như cảm ơn “Bài hát đầu tiên” đã tạo điều kiện cho Trịnh Thăng Bình có một buổi diễn thực sự rất là tuyệt vời và nhiều cảm xúc.

tb7.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bài hát đầu tiên” tập 8: Trịnh Thăng Bình cảm thấy bị xúc phạm khi bị nói nổi tiếng do chỉ viết và hát được nhạc sến