“Bài hát đầu tiên” tập 20: Chi Dân “Ca sĩ nào cũng chỉ có một thời”

Ánh Ngọc (TH)| 20/01/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 20 “Bài hát đầu tiên” được phát sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 tối ngày (18/1/2021). Ca sĩ “Chi Dân” đã trở thành nhân vật khách mời đặc biệt của chương trình.

2(1).jpg

Trong chương trình, nam ca sĩ đã thể hiện nhiều ca khúc như: “Người tôi yêu ”, “1234 ”…

Chi Dân là một ca sĩ đã quá quen thuộc với khán giả sau khi có hàng loạt các bản hit như: “Làm vợ anh nhé”, “Mất trí nhớ”… Đến với chương trình “Bài hát đầu tiên” Chi Dân chia sẻ lý do mình thích và chọn cái tên Chi Dân là vì: "Ngày xưa xem phim thấy những ai tên Dân đều rất đẹp trai nên là lấy tên Dân và khi tra từ điển thì biết chữ Chi nghĩa là triệu, Dân là người. Nghĩa là triệu người, cũng có nghĩa là mình là người của công chúng.”

8.jpg
9.jpg
13.jpg

Có trong tay nhiều bản hit đình đám, thế nhưng Chi Dân cũng vấp phải không ít chê bai về việc các ca khúc mình sáng tác có lời “suồng sã, không đẹp, không lung linh, âm nhạc không sang”. Anh chia sẻ: “Mình không tự nhận mình thiên viết về các dòng nhạc mà nó có ca từ sang trong đó, Chi Dân lấy những cái nó gần gũi với con người và gần gũi với tất cả các bạn thì Dân viết chứ mình không có viết như là hoa mỹ vì Dân không phải là người như vậy. Cho nên mọi người đánh giá sao cũng được nhưng mà Chi Dân viết nhạc có khán giả lắng nghe như vậy là đã thành công rồi."

4.jpg
7.jpg
6.jpg

Cũng trong chương trình, Chi Dân bày tỏ quan điểm của bản thân về sự nghiệp ca hát rằng: “Ca sĩ nào cũng có một giới hạn, gọi là cái thời. Fan hâm mộ sẽ lớn dần lên, có vợ có con, sẽ không cuồng nhiệt mãi như lớp fan trẻ. Ca sĩ càng lớn thì fan của họ cũng càng lớn theo, cái lớp sau này sẽ yêu thích những ai trẻ hơn, đẹp hơn chứ không thích những anh lớn lớn già già. Nếu mà ai may mắn lắm thì sẽ được lâu... Lúc đó, thần tượng của các bạn sẽ là gia đình và con cái, chứ không phải là những người ca sĩ đó nữa”. Đó cũng là lý do khiến Chi Dân “muốn lui về làm nhà sản xuất”.

12.jpg
11.jpg

Đặc biệt, trong chương trình cũng có vị khách mời là nam ca sĩ S.T Sơn Thạch cả hai đã cùng nhau song ca ca khúc “Giả vờ nhưng anh yêu em”.

16.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bài hát đầu tiên” tập 20: Chi Dân “Ca sĩ nào cũng chỉ có một thời”