“Bài hát đầu tiên” tập 19: Đạt G nghẹn ngào kể lại chuyện ngày xưa, song ca bản hit “Bánh mỳ không” cùng Du Uyên

Ánh Ngọc (TH)| 12/01/2021 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 19 “Bài hát đầu tiên” được phát sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 tối ngày (11/1/2021). Ca sĩ “Đạt G” đã trở thành nhân vật khách mời đặc biệt của chương trình.

4(2).jpg

Trong chương trình, nam ca sĩ Đạt G đã thể hiện nhiều ca khúc như: “Đừng lo”, “Điều khác lạ”… Đạt G là một cái tên không còn quá xa lạ với âm nhạc Việt Nam gần đây. Anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều ca khúc anh sáng tác và thể hiện như: “Buồn của anh, Khó vẽ nụ cười… Trong chương trình “Bài hát đầu tiên” Đạt G đã kể những câu chuyện, tâm sự với khán giả.

10.jpg
2(2).jpg
1(2).jpg

Chia sẻ về ca khúc “Điều khác lạ” được ra đời là lúc Đạt G viết trên xe và thời điểm đi giao hàng là lúc năm lớp 6 vừa học vừa đi giao hàng. "Lúc đó gia đình mình khó khăn, là một người anh cả trong gia đình thì em nghỉ học năm lớp 11 và em làm nghề này cũng được 4 -5 năm. Lúc đó xin đi giao hàng mình phải xin tận 2 – 3 lần may là anh chủ đó ở gần nhà và mình cũng lỳ lợm chút xíu. Nếu mà mình chưa làm được việc lớn thì họ cho mình làm việc nhỏ. Lúc đầu anh cho mình đóng bao bì chưa cho đi giao rồi dần dần anh đấy mới cho mình đi giao.”

13.jpg
8(1).jpg
6(2).jpg
3(2).jpg

“Từ lúc mình đi làm shipper thì năng khiếu của mình được phát hiện. Có những lúc buổi chiều mình chạy xe về hay hát vu vơ một số câu hát mà mình không biết trong bài nhạc nào nữa, mình nghĩ ra một câu rất là hay nó vần nữa thì mình lại viết vô cuốn sổ. Mình viết được lời rồi mình nghĩ ra được "melody" (giai điệu) trong đầu mình luôn và trong lớp học mình lại đi khoe cho những người bạn và hát thử cho mọi người nghe. Và mình cũng làm nhiều quá cuối cùng mọi người cũng bị thuyết phục. Bài hát này mình viết cùng với một anh đánh piano và khi anh đấy đánh tới đâu thì mình nghĩ ra cái giai điệu tới đó luôn."

11.jpg
15.jpg
16.jpg

Trong chương trình còn có vị khách mời là nam ca sĩ “Trung Quân Idol” cả hai đã có màn kết hợp ca khúc “Gói xôi vội”. Và sự có mặt của nữ ca sĩ Du Uyên với màn song ca “Bánh mỳ không.”

18.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bài hát đầu tiên” tập 19: Đạt G nghẹn ngào kể lại chuyện ngày xưa, song ca bản hit “Bánh mỳ không” cùng Du Uyên