Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Cẩm Quyên| 18/09/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bãi Dài thuộc Gành Dầu, phía Bắc Phú Quốc là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Từ khi hệ thống du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đi vào hoạt động một năm, cả khu Cực Bắc đã khoác thêm vẻ đẹp kiêu hãnh, quyến rũ du khách trong và ngoài nước.

Trải rộng trên diện tích 300ha của Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc Resort khai trương tháng 11/2014 bao gồm khu khách sạn 750 phòng đầy đủ tiện nghi và hệ thống biệt thự hiện đại tầm nhìn hướng biển, kết nối với sân golf27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Khu khách sạn gồm hai tòa Ocean và Coral được thiết kế mềm mại bao quanh hồ bơi với tầm nhìn hướng ra bờ biển tuyệt đẹp.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Tất cả các phòng nghỉ tại Vinpearl Phú Quốc Resort được thiết kế và trang trí hài hòa theo phong cách cổ điển phương Tây với ban công riêng biệt, mang lại khoảng không gian thư giãn thoải mái nhất.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Bên cạnh đó, du khách cũng đặc biệt yêu thích hệ thống villa của Vinpearl Phú Quốc Resort. Các căn biệt thự từ 2-3 phòng ngủ tới Biệt thự Tổng thống đều mang thiết kế hiện đại, hài hòa thiên nhiên với tầm nhìn hướng biển. Đi nghỉ cùng gia đình hoặc nhóm bạn tại biệt thự biển đang trở thành xu hướng được yêu thích bởi không gian sang trọng, riêng tư nhưng vẫn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, phòng ăn... đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Nằm trong quần thể “thiên đường du lịch của Việt Nam” còn có khu vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện đại và đặc sắc với các nhiều khu vui chơi có quy mô lớn. Từ chương trình biểu diễn nhạc nước kết hợp ánh sáng rực rỡ, chuyển động mềm mại của nước và âm nhạc lôi cuốn, hay khám phá thế giới thủy cung bí ẩn và hòa mình vào thế giới của những tạo vật tự nhiên độc đáo… tất cả mang đến cho du khách những giây phút thật sự khó quên.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Được bao bọc bởi rừng xanh hùng vĩ, sân Golf Vinpearl Phú Quốc 27 lỗ có cảnh quan tuyệt đẹp như một bức tranh vẽ. Các đường Golf  quanh co, uốn lượn qua các hàng cây xanh mướt, hồ nước nhân tạo hứa hẹn không chỉ là những thử thách thú vị mà còn là một điểm nhấn tuyệt đẹp trong bức tranh toàn cảnh yên bình.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Sau khi đã thỏa mãn khám phá, vui chơi và tận hưởng, Vincharm Spa là nơi dừng chân lý tưởng để du khách tái tạo năng lượng. Hòa mình trong một không thiên nhiên gần gũi, trong hương thảo dược êm dịu và đắm chìm trong các liệu trình chăm sóc đặc biệt sẽ mang lại sự thư giãn tuyệt vời.

Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại

Với vẻ đẹp thiên nhiên và những công trình tuyệt mỹ do con người tạo tác, Vinpearl Phú Quốc Resort đã góp phần đưa Bãi Dài trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu trên đảo Phú Quốc. Với kế hoạch liên tiếp nâng cấp và mở rộng, vùng Cực Bắc hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường” nghỉ dưỡng - điểm đến lý tưởng cho du khách. 

Kỷ niệm một năm thành lập, Vinpearl Phú Quốc Resort mang đến những ưu đãi đặc biệt cho du khách đặt phòng và đến nghỉ từ nay đến hết 30/11/2015.

  • Giảm giá 15% cho tất cả các loại phòng
  • Giảm giá 15% khi sử dụng dịch vụ giặt ủi
  • Giảm 15% khi sử dụng dịch vụ tại Vincharm Spa
  • Miễn phí 3 bữa ăn mỗi ngày
  • Đưa đón miễn phí từ sân bay đến khu nghỉ dưỡng và ngược lại
  • Tặng 1 chai rượu vang thượng hạng Mytle
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bãi Dài Phú Quốc - một năm nhìn lại