Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con

Diệu Chi| 23/11/2015 17:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện tình kết thúc từ lâu, Baggio bất ngờ lên tiếng đào bới chuyện cũ và tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình mình khiến vợ chồng anh mất con.

Vào tháng 7 năm ngoái, vụ lùm xùm giữa vợ chồng Baggio và tình cũ Andrea đã từng khiến cư dân mạng xôn xao. Vụ việc chỉ khép lại khi những người trong cuộc ngưng kể lể, tố nhau và Baggio tuyên bố rời khỏi showbiz.

Bẵng đi một thời gian khá lâu, mọi chuyện ngẫm tưởng đã dừng lại thì mới đây, Baggio một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một đoạn status khá nặng nề về một cô gái được cho là tình cũ của anh.

Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con

 Baggio đăng tải những dòng trạng thái gay gắt với một nhân vật được cho là bạn gái cũ đã cố tình phá hoại gia đình anh.

Nam diễn viên tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước một người liên tục phá hoại hạnh phúc của gia đình mình. Anh đã dùng những từ ngữ hết sức gay gắt để chỉ trích người này, thậm chí còn sử dụng cách xưng hô "mày-tao" để chứng tỏ mối quan hệ của đôi bên vào thời điểm hiện tại vô cùng tồi tệ.

Anh thẳng thừng tuyên bố đây là một người "vừa ăn cướp vừa la làng, giả Facebook này Facebook nọ" và kiếm chuyện với gia đình Baggio. Anh cũng cảnh báo sẽ nhờ tới sự giúp đỡ của công an nếu như người này tiếp tục ảnh hưởng đến anh và gia đình.

Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con

Chuyện tình kết thúc từ lâu, Baggio bất ngờ lên tiếng đào bới chuyện cũ

Anh còn chia sẻ, vào tháng 7 năm ngoái, người này đã từng van xin anh không cho mọi người biết sự thật về mình, để còn có thể "làm ăn" và bức xúc: "Trong khi chuyện của tôi đã đến mức trầm trọng, nó hại gia đình tôi, khiến tôi mất con, làm ảnh hưởng công việc cuộc sống của tôi thì các bạn lại coi đó là chuyện bình thường. Các bạn thử đặt câu hỏi tại sao ngày hôm nay tôi phải điên lên như thế này? Nếu là các bạn thì các bạn nghĩ gì, hành xử ra sao? làm ơn thôi phán xét và nghĩ đúng giùm cái". 

Thậm chí, trả lời các comment cho rằng Baggio không nên nói về người yêu cũ với lời lẽ nặng nề như vậy, anh thẳng thừng tiết lộ về người kia: "khi hai người đang quen nhau mà có bầu với thằng khác". Chính vì những câu nói úp mở này của Baggio càng khiến người ta liên tưởng và khẳng định người anh đang nhắm đến là tình cũ Andrea chứ không phải ai khác.

Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con

Nhiều người cho rằng, Baggio tố Andrea thông qua status của mình, dù anh không nói rõ danh tính nhân vật này là ai

Hiện tại, danh tính cô gái mà Baggio nhắc đến vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, so sánh mốc thời gian tháng 7 năm ngoái, cũng như các comment của cư dân mạng, nhiều người nghi ngờ đó rất có thể là Andrea.

Bên cạnh những dòng chia sẻ bức xúc dành cho tình cũ, Baggio cũng không quên đăng tải những tâm sự ngọt ngào dành cho vợ. Trong đó, hotboy đào hoa cho hay anh đã mắc nhiều sai lầm trong cuộc đời và chính Quỳnh Trâm là người đã luôn ở bên ủng hộ, giúp anh hoàn thiện bản thân. Baggio cũng bày tỏ mong muốn sẽ được yêu thương, chăm sóc, nâng niu và bảo vệ vợ suốt cuộc đời. 

Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con

Status tình cảm của Baggio dành cho vợ.

Trong khi nhiều ý kiến không ngừng đặt ra thắc mắc và đưa ra những nhận định về mối quan hệ của cặp đôi hot teen gây ồn ào dư luận một thời này, thì cũng có không ít người cho rằng, với câu chuyện mang tính chất cá nhân thế này, đáng ra Baggio nên chia sẻ riêng với người anh muốn nói đến thay vì đăng tải công khai trên trang cá nhân.

Đặc biệt là việc nam diễn viên khơi lại chuyện cũ, kể lể vạch trần thói hư tật xấu của người yêu một thời cũng khiến cư dân mạng cảm thấy ngán ngẩm trước bản tính thiếu đàn ông của anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Baggio bóng gió ám chỉ Andrea khiến mình mất con