Bạch Dương tạm xa Hải Yến Idol, đạp xe "Về miền Tây"

Minh Khang| 13/06/2016 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạm gác việc quay MV Mưa với ca sĩ Hải Yến Idol, thành viên nhóm Cadimen hào hứng đạp xe tham gia chương trình “Vì cộng đồng – chúng ta chung sức 2016”.

Đây là hoạt động do Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM phát động nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng – chúng ta chung sức 2016”. Theo đó, từ ngày 9 – 15/7, đoàn sẽ đạp xe qua các tỉnh thành: TP.HCM – Long An (Cần Đước) – Bến Tre (Châu Thành) với tổng lộ trình di chuyển là 209 km.

Ca sĩ Bạch Dương  nói anh rất hào hứng và tự hào khi được mời tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Bạch Dương tạm xa Hải Yến Idol, đạp xe

Được biết, trước khi gia nhập nhóm Cadimen và thi X-factor, Bạch Dương cũng thường xuyên tham gia các chương trình hoạt động xã hội khi còn là sinh viên trường Kiến Trúc TpHCM.

Nam ca sĩ cho biết, chương trình đạp xe lần này là sân chơi, bồi dưỡng kiến thức về Lịch sử - Văn hóa Việt Nam thông qua loại hình du lịch khám phá vẻ đẹp bằng xe đạp.

“Bạch Dương rất vui khi được đồng hành cùng các bạn thanh niên nhận thức trách nhiệm với cộng đồng. Bạch Dương tin rằng không chỉ cá nhân mình, mà các bạn TNV, đoàn viên, thanh niên, học sinh sẽ có cơ hội vừa rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, vừa được trải nghiệm các hoạt động du lịch học sử, trau dồi lối sống lành mạnh cùng với sự sáng tạo, cống hiến và phát huy lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống”, nam ca sỹ chia sẻ sau khi hoàn thành vòng đạp xe cổ vũ đầu tiên qua một số khu vực trung tâm thành phố.

Bạch Dương tạm xa Hải Yến Idol, đạp xe

Bạch Dương tạm xa Hải Yến Idol, đạp xe

Bạch Dương cho biết, anh và các chàng trai của nhóm Cadimen vẫn tích cực hoàn thành phần thu audio để chuẩn bị kế hoạch quay MV Mưa cùng ca sĩ Hải Yến Idol ngay trong tháng 6.

“Biết mình làm việc ý nghĩa như vậy, chị Hải Yến sẽ không trách nhóm đâu”, nam ca sĩ vui vẻ cho biết khi vừa nghỉ giải lao sau một vòng đạp xe qua các khu vực trung tâm thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạch Dương tạm xa Hải Yến Idol, đạp xe "Về miền Tây"