Bác truyền thông, Rooney tuyên bố ủng hộ Van Gaal

Mạnh Nguyễn| 25/12/2015 08:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những thông tin cầu thủ M.U bất đồng với HLV Van Gaal, tiền đạo kỳ cựu Wayne Rooney tuyên bố cả đội đều ủng hộ HLV của mình.

Tin tức trên báo chí Anh cho biết nội bộ M.U đang rất căng thẳng. Tờ Dailymail nêu ra 4 cái tên cầu thủ là Rooney, Carrick, Smallling và Mata, được cho là đã trao đổi căng thẳng với HLV Van Gaal về những bài tập không phù hợp với toàn đội. Cùng với đó là những quy định ngặt nghèo của HLV được mệnh danh là ‘Hoa Tuy líp thép” làm cho cầu thủ cảm thấy bức bối.

Tuy nhiên, Rooney đã chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin đồn đoán trên. Trả lời trên Sky Sport, ‘Gã Sherk” cho biết: “Nhiều người chỉ nói về những điều mà họ tin dù thực tế họ không biết điều gì xảy ra. Hiện, chúng tôi đang luyện tập chăm chỉ và sát cánh cùng HLV để mang lại kết quả tốt hơn cho đội bóng”.

Bác truyền thông, Rooney tuyên bố ủng hộ Van Gaal

Wayne Rooney (phải) tuyên bố ủng hộ HLV Van Gaal

Thực tế kết quả tại Premier League của M.U không tốt và Quỷ đỏ đã bị đẩy ra khỏi top 4. Đó là điều mà Rooney cũng phải thừa nhận: “Những kết quả thi đấu gần đây không tốt và chúng tôi cảm thấy thất vọng. Nhưng chúng tôi sẽ mạnh mẽ đối diện khó khăn và sẽ tạo ra kết quả tốt hơn. Không thể phủ nhận những thất bại gần đây khiến sự tự tin giảm sút. Nhưng chúng tôi sẽ lấy lại điều đó và bàn với nhau để tìm cách giành chiến thắng”.

Những phát biểu của Rooney có giúp HLV Van Gaal giữ được ghế hay không là điều khó nói trước. Bởi M.U là  đội bóng giàu thương hiệu và rất cần hình ảnh chuyên nghiệp. Nhưng thái độ giận dữ và bỏ ngang họp báo của HLV Van Gaal hôm 23/12 khiến truyền thông xứ sở sương mù càng mỉa mai ông thậm tệ. Nổi bật hơn cả là tờ The Sun, tờ báo này đã châm chọc sâu cay: "Xin lỗi... ông đã không thắng 6 trận liên tiếp. Xin lỗi... ông đã bị loại khỏi Champions League. Xin lỗi... ông đã rớt xuống vị trí số 5... Và tờ báo này chốt lại: “Chúng tôi thực sự xin lỗi NHM United. Ông ấy vẫn đang ở đó”.

Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ của M.U được cho là muốn cạnh tranh với Man City để đưa Pep Guardiola về sân Old Trafford. Để làm được điều đó, M.U cần phải chờ đến hết mùa giải, khi Pep chính thức rời Bayern Munich và có thể HLV Van Gaal sẽ còn tại vị đến tháng 6 năm sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác truyền thông, Rooney tuyên bố ủng hộ Van Gaal