Bác tin tài xế lái xe trường Gateway bị bắt

Phúc Thái| 19/08/2019 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định thông tin tài xế lái xe trường Gateway bị bắt tạm giam là tin đồn vô căn cứ.

Liên quan đến vụ việc cháu học sinh trường Gateway tử vong bất thường trên xe ô tô, chiều ngày 19/8, Công an quận Cầu Giấy cho biết hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Công an quận Cầu Giấy khởi tố, bắt tạm giam đối với tài xế Doãn Quý Phiến (SN 1966, Cầu Giấy, Hà Nội), thậm chí có một số thông tin cho rằng tài xế này đã...tự tử. Tuy nhiên, những thông tin đều được xác định là tin thất thiệt.

Công an quận Cầu Giấy khuyến cáo người dân cảnh giác trước những thông tin thiếu căn cứ, thất thiệt gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng tới công tác điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 7/8, Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại trường Gateway.

Bác tin tài xế lái xe trường Gateway bị bắt

Thông tin thất thiệt liên quan vụ cháu bé tử vong bất thường trên xe ô tô

Như tin đã đưa, khoảng 6h ngày 6/8/2019, ông Doãn Quý Phiến, SN 1966, là nhân viên lái xe hợp đồng với Công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của Trường Tiểu học Gateway điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Ford Transit, BKS: 29B – 069.56 từ bãi xe của ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thuộc phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội đến đón chị Nguyễn Bích Quy, SN 1964, là nhân viên đưa đón học sinh của trường Tiểu học quốc tế Gateway để đi đón các cháu học sinh đến trường học.

Xe ô tô do ông Phiến điều khiển đón tổng số 13 cháu học sinh, trong đó có đón cháu Lê Hoàng Long tại địa chỉ Tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 Trung Hòa, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi học sinh lên xe, cô Quy có kiểm số lượng thì có 13 học sinh trên xe. Lúc này học sinh Long ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe bus. Tại cổng trường khi dừng xe, do có 2 học sinh đi học ngày đầu khóc rất nhiều nên cô Quy đã đưa 2 cháu vào trường và lên phòng ăn. Nhân viên hỗ trợ quản lý này đã không kiểm tra và cũng không đếm lại số lượng học sinh rời xe.

Đến 15h30 cùng ngày, ông Phiến đến bãi gửi xe điều khiển xe đến Trường Tiểu học GateWay đón học sinh. Khi cô Quy đưa các học sinh ra cổng để lên xe thì không thấy cháu Long nên đã nhờ các cô giáo khác đi tìm.

Khi mở cửa xe ô tô thì phát hiện cháu Long nằm ngửa dưới sàn sau ghế lái nên đã hô hoán mọi người bế cháu vào phòng y tế. Trao đổi với bác sĩ bệnh viện E, cháu Long nhập viện trong tình trạng tím tái, đồng từ giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không, tiến hành cấp cứu mạch tuần hoàn. Sau 30 phút không có kết quả nên đã thông báo với gia đình cháu đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác tin tài xế lái xe trường Gateway bị bắt