Bác thông tin 4 học sinh bị bắt cóc, mất tích ở Hòa Bình

Thục Uyên| 27/09/2019 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Đà Bắc (Hòa Bình) cho biết, thông tin 4 học sinh trên địa bàn bị bắt cóc, mất tích là hoàn toàn bịa đặt, không có cơ sở.

Trước đó, ngày 26/9 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin liên quan đến vụ việc được cho là bắt cóc nữ sinh xảy ra tại một trường THCS Tân Pheo, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Ngay sau khi chia sẻ, những thông tin này đã nhận được sự quan tâm của dư luận và khiến nhiều người hoang mang.

Bác thông tin 4 học sinh bị bắt cóc, mất tích ở Hòa Bình

Thông tin chia sẻ trên mạng xã hội về việc 4 nữ sinh bị bắt cóc

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, các cháu học sinh đang trên đường đi học về thì bị một chiếc xe mang BKS Hà Nội đưa lên xe và mất tích không biết đi đâu. Hiện tại gia đình đang tìm các cháu và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc. 

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc đã cử trinh sát đi xác minh, liên hệ với gia đình các học sinh để làm rõ sự việc.

“Sau khi nắm được thông tin, cơ quan Công an đã cử cán bộ xuống gia đình làm việc, đồng thời báo cáo lên Ban giám đốc Công an tỉnh, phối hợp với phòng hình sự để xác minh, làm rõ. Qua xác minh, các cháu lên tỉnh Bắc Ninh để chơi với anh trai, khi đi không nói với gia đình. Hiện chúng tôi đã yêu cầu anh trai cháu đưa các cháu về để xác minh và hỏi rõ tại sao đi như thế và có vấn đề gì hay không?", lãnh đạo Công an huyện thông tin.

Lãnh đạo Công an huyện Đà Bắc cũng khẳng định, những thông tin về việc các em học sinh bị bắt cóc là hoàn toàn bịa đặt, không có sơ sở. Cơ quan Công an cũng khuyến cáo người dân khi dùng mạng xã hội: “Trước khi đưa thông tin, nên kiểm tra kỹ, tránh gây hoang mang dự luận, tiếp tay cho kẻ xấu. Người đọc cũng phải cảnh giác trước những thông tin xấu, không đúng sự thật”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác thông tin 4 học sinh bị bắt cóc, mất tích ở Hòa Bình