Bắc Tân Uyên: Tiềm năng sinh lời cao tại dự án nhà ở Tân Lập

Mạnh Hùng| 10/11/2019 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc hình thành các khu công nghiệp đã kéo theo đông đảo lượng chuyên gia, người lao động đến làm việc, dẫn đến nhu cầu nhà ở luôn ở mức cao. Những dự án hoàn thiện hạ tầng và pháp lý như dự án khu nhà ở Tân Lập sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

Tiềm năng phát triển công nghiệp

Toàn tỉnh Bình Dương có 28 khu công nghiệp hoạt động tập trung chủ yếu ở khu vực phía Bắc như VSIP, VSIP 2,VSIP 2 mở rộng. Theo quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2025, định hướng Bắc Tân Uyên trở thành đô thị sinh thái kiểu mẫu tại Bình Dương.

Khu vực Bắc Tân Uyên hiện đang thu hút 466 doanh nghiệp trong nước với vốn đầu tư 7.809,5 tỷ. Theo quy hoạch sau năm 2020, tổng diện tích các KCN trên địa bàn Bắc Tân Uyên là khoảng 2.208ha với 5 KCN và 1 cụm công nghiệp.

Bắc Tân Uyên: Tiềm năng sinh lời cao tại dự án nhà ở Tân Lập

Khu công nghiệp VSIP 3 sẽ là tâm điểm cho thị trường bất động sản công nghiệp Bắc Tân Uyên sôi động

Trong đó, KCN KSIP – KSB thuộc địa phận Bắc Tân Uyên có quy mô gần 350ha, được đầu tư hơn 4000 tỷ, quy hoạch mở rộng lên 550ha. Việc hình thành các KCN lớn đã kéo theo nhiều chuyên gia, người lao động đến làm việc, dẫn đến nhu cầu nhà ở cao, khiến giá BĐS khu vực này cũng tăng nhanh chóng.

Đồng thời, cuối 2016 Thủ tướng Chính phủ cho triển khai dự án KCN VSIP 3 rộng 1.000 ha với mức đầu tư 6.407 tỷ tại Bắc Tân Uyên với thời hạn 50 năm. Quyết định đã trở thành cú hích lớn cho sự phát triển của bất động sản nơi đây. So với giai đoạn 2017, giá trị bất động sản khu vực này đã tăng từ 30-50% và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Huyện Bắc Tân Uyên đã có hệ thống đường nhựa kết nối từ huyện về 10 xã và kết nối đến các huyện, thị, thành phố trong và ngoài tỉnh. Hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo đúng định hướng phát triển là công nghiệp, thương mại dịch vụ, nông nghiệp. Riêng các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện năm 2018 đã thu hút được 32 dự án (tăng 3 dự án so với năm 2017).

Nhu cầu nhà ở tăng cao

Việc hình thành các khu công nghiệp đã kéo theo hàng chục nghìn chuyên gia, người lao động đến làm việc, dẫn đến nhu cầu nhà ở luôn ở mức cao. Giá bất động sản tại khu vực này cũng tăng lên trong những năm gần đây.

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương cho biết “ Bắc Tân Uyên cần có những dự án mồi, dự án thí điểm về khu nhà ở thương mại để cho nhiều cư dân trẻ, gia đình trẻ tìm về một chốn an cư”.

Ngày 21/11/2018, UBND Tỉnh Bình Dương đã ra quyết định Đầu tư cho công ty TNHH dịch vụ thương mại và xây dựng địa ốc Tân Lập (địa ốc Tân Lập) làm chủ đầu tư Khu nhà ở Tân Lập, tại xã Tân lập, Bắc Tân Uyên, Bình Dương và đơn vị phân phối là Hoàng Kim group.

Bắc Tân Uyên: Tiềm năng sinh lời cao tại dự án nhà ở Tân Lập

Một góc công viên tại dự án khu nhà ở Tân Lập

Chính vì nằm trong khu vực phát triển kinh tế, dịch vụ và thương mại cũng như tốc độ đô thị hóa nhanh. Dự án khu nhà ở Tân Lập đang có những lợi thế đắc địa trong việc tạo lập nên một khu nhà ở phố thị, phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng cư dân.

Ông Nguyên Giáp, Phó Giám Đốc Công ty Kim Hoàng Group cho biết “ Dự án khu nhà ở Tân Lập nằm tại xã Tân Lập, nơi có vị trí thuận lợi trong giao thương giữa Bình Phước, Bình Dương và Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong khi đó, Bắc Tân Uyên là huyện có khu vực đô thị nhanh, nhiều người dân nhập cư cần tìm cho mình một mái ấm hạnh phúc. Nằm bắt nhu cầu về một tầng lớp cư dân đô thị mới, chủ đầu tư và Kim Hoàng Group có nhiều sự tương tác để cho ra mắt dự án phù hợp với những cư dân phố thị”.

Dự án Khu Nhà ở Tân Lập đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng như pháp lý được các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương cấp phép và là những cơ sở để đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi giao dịch tại dự án.

Theo nhiều chuyên gia về bất động sản cho biết, việc có sự chuyển dịch theo hướng phát triển các khu liên hợp công nghiệp, đô thị và dịch vụ tại VSIP III huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương nhắm kiến tạo môi trường làm việc, sống, học tập và vui chơi bền vững.  này sẽ kéo theo sự phát triển của bất động sản khu vực xung quanh phù hợp và ổn định hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Tân Uyên: Tiềm năng sinh lời cao tại dự án nhà ở Tân Lập