Bác sĩ bị bố mẹ bệnh nhi chửi mắng, rượt đánh

Chí Tâm| 22/05/2018 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua một bác sĩ tại bệnh viện đã bị người nhà bệnh nhân hành hung trong lúc làm việc.

Theo đó, vào lúc 3h ngày 19/5, bệnh nhi N.T.V.A. (SN 2014, trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP Pleiku) được mẹ là chị N.T.C. đưa vào nhập viện. Tại đây, bệnh nhân được chẩn đoán viêm amidan và được làm thủ tục nằm theo dõi tại Phòng Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa TP Pleiku. Đến 4h cùng ngày thì người nhà tự ý đưa bệnh nhân về.

Bác sĩ bị bố mẹ bệnh nhi chửi mắng, rượt đánh

Ảnh trích từ camera bệnh viện vào thời gian bác sĩ bị hành hung

Đến khoảng 7h, mẹ bệnh nhi V.A. lại bế con vào Phòng Cấp cứu yêu cầu khám bệnh. Lúc này, bác sĩ Nguyễn Đăng Hà (SN 1993) đã yêu cầu mẹ bệnh nhân V.A ngồi chờ tới lượt do lúc này bệnh nhân đông. Mẹ bệnh nhân V.A. sau đó có lời lẽ xúc phạm bác sĩ Hà.

Đến khoảng 9h10 cùng ngày, bác sĩ Hà quay trở lại phòng cấp cứu thì bị một người đàn ông chửi bới đồng thời đạp vào sườn và tát vào mặt, đầu. Chỉ khi người dân chứng kiến xông vào can ngăn, đối tượng trên mới dừng lại và đưa chị C. cùng cháu A. ra về.

Theo Công an TP Pleiku, người hành hung bác sĩ Hà là Ngô Thành Công (31 tuổi, bố của cháu A.). Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Vụ việc đang được Công an TP Pleiku điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ bị bố mẹ bệnh nhi chửi mắng, rượt đánh