Bắc Ninh: Nhiều quầy thuốc bị xử lý vì không niêm yết giá khẩu trang

Phong Vân| 06/02/2020 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cơ sở sản xuất khẩu trang không công bố chất lượng và 9 quầy thuốc không niêm yết giá sản phẩm ở Bắc Ninh đã bị lực lượng chức năng tỉnh xử lý.

Ngày 6/2, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra, rất nhiều người dân đến các cơ sở kinh doanh khẩu trang tìm mua để phòng chống dịch bệnh, khiến giá cả mặt hàng này không ổn định.

Bắc Ninh: Nhiều quầy thuốc bị xử lý vì không niêm yết giá khẩu trang

Nhiều quầy thuốc ở Bắc Ninh bị "sờ gáy" vì không niêm yết giá khẩu trang. Ảnh minh họa.

Trước thực trạng đó, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát kinh tế chủ trì, phối hợp các Đội Quản lý thị trường tăng cường thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất và bán khẩu trang; phát hiện và xử lý nghiêm hành vi găm hàng, tăng giá các loại khẩu trang phòng, chống dịch.

Trong các ngày 3/2 và 5/2, lực lượng chức năng đã kiểm tra 10 cơ sở sản xuất, bán khẩu trang trên địa bàn TP Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn và huyện Quế Võ. Qua kiểm tra, phát hiện, lập biên bản xử phạt hành chính 1 cơ sở ở xã Chi Lăng, huyện Quế Võ sản xuất mặt hàng khẩu trang y tế không công bố chất lượng sản phẩm theo quy định và 9 quầy thuốc không niêm yết giá sản phẩm. Tổng số tiền xử phạt 10 cơ sở trên là hơn 28 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Nhiều quầy thuốc bị xử lý vì không niêm yết giá khẩu trang