Bắc Ninh: Cứu chồng bị điện giật, ba người tử vong

Như Loan| 25/09/2015 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chồng đang phơi quần áo ngã xuống sân, người vợ chạy ra đỡ dậy thì bất ngờ bị điện giật. Người em trai lao vào cứu anh chị cũng bị điện giật chết.

Sáng ngày 25/9, gia đình nạn nhân đã tổ chức tang lễ cho 3 người là vợ chồng, anh em  trong một gia đình bị điện giật chết thương tâm.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Chiến (SN 1956), bà Hoàng Thị Quyết (vợ ông Chiến) và ông Nguyễn Đức Sỹ (em ruột ông Chiến).

Theo ông Nguyễn Định Huy, Trưởng công an xã Phú Lương, vào sáng ngày 24/9, ông Nguyễn Đức Chiến mắc dây phơi quần áo tại khu vực sân nhà đột nhiên bị ngã xuống sân.

Khi phát hiện chồng ngã, bà Quyết, vợ ông Chiến ra đỡ dậy thì bất ngờ bị điện giật. Sau đó người em trai thấy vậy lao vào cứu cũng bị điện giật chết.

Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, những người hàng xóm hô hoán nhau tìm nơi cắt cầu dao điện rồi tổ chức sơ cứu và đưa cả 3 người đến bệnh viện. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định do dây phơi quần áo chạm vào mái tôn bị nhiễm điện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Cứu chồng bị điện giật, ba người tử vong