Bắc Kạn: Tạm đình chỉ công tác công an rút dao dọa đâm tài xế vì...ghen

Huy Hùng| 17/07/2015 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc ẩu đả, người đàn ông mặc sắc phục công an đã rút một con dao lao về phía tài xế xe tải dọa đâm khiến người này ngã xuống vệ đường.

Sáng ngày 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai người đàn ông được cho là xảy ra ở  thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Clip nhanh chóng được chia sẻ tại nhiều trang mạng, diễn đàn.

Theo hình ảnh từ clip, một người đàn ông trung tuổi mặc sắc phục công an điều khiển xe máy trên đường đã bất ngờ dừng lại to tiếng với một tài xế xe tải. Sau vài câu cãi vã căng thẳng, người mặc sắc phục công an đã dùng đá ném vào kính cửa xe tải.

Không dừng lại ở đó, người đàn ông này mở cửa xe, trèo lên kéo lái xe xuống với thái độ rất hung hãn. Khi tài xế xe tải xuống xe, giữa hai người bắt đầu xảy ra ẩu đả, cả hai liên tục dùng tay đánh về phía đối phương.

Thậm chí, người mặc sắc phục công an còn rút dao ra đe dọa. Thời điểm đó, có rất nhiều người dân đứng theo dõi vụ việc. Khi thấy có dao, người dân đã vào can ngăn. Nhân lúc đó, lái xe có lẽ vì quá hoảng sợ nên đã bỏ chạy. Người mặc sắc phục công an cũng lên xe máy bỏ đi.

Bắc Kạn: Tạm đình chỉ công tác công an rút dao dọa đâm tài xế vì...ghen

Hình ảnh ẩu đả giữa người mặc sắc phục công an và tài xế xe tải. (Ảnh cắt từ clip) 

Trao đổi với PV Báo điện tử Công lý, Giám đốc công an tỉnh Bắc Kạn, Thiếu tướng Ma Văn Lả cho biết, sau khi xem clip, công an tỉnh đã yêu cầu công an huyện Ba Bể xác minh, làm rõ sự việc, báo cáo lại với công an tỉnh.

Theo Thiếu tướng Lả, đồng chí công an xuất hiện trong clip là đồng chí Triệu Bình Thu ở tiểu khu 10, thị trấn Ba Bể, hiện đang là cán bộ công an huyện Ba Bể. Người tài xế lái xe tải là anh Hoàng Mạnh Đống (sinh năm 1983, trú tại Tiểu khu 8, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể). Nguyên nhân ban đầu, được cho là do mâu thuẫn ghen tuông cá nhân.

Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Thu và yêu cầu Công an huyện Ba Bể vào cuộc xác minh, làm rõ.

Video:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn: Tạm đình chỉ công tác công an rút dao dọa đâm tài xế vì...ghen