Bác họ hiếp dâm cháu gái 5 tuổi rồi sát hại

Ngọc An| 21/08/2021 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi giao cấu với bé T., giữa cánh đồng, Đỏ dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết rồi giấu xác trong ruộng lúa.

Công an tỉnh Cà Mau ngày 21/8 đã khởi tố Phạm Văn Đỏ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) về tội Hiếp dâm và giết người.

Nạn nhân là bé gái 5 tuổi tên T., là cháu họ của Đỏ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 17.8, Phạm Văn Đỏ đến nhậu tại nhà người em bà con bạn dì là anh L.V.T (31 tuổi, ấp 2B xã Khánh Bình Đông). Lúc này, bé L.T.M.T (gọi L.V.T là chú) đang chơi tại đây. Cuộc nhậu kéo dài đến khoảng 19 giờ cùng ngày thì Đỏ dẫn bé T. về nhà của cha bé nhậu tiếp.

do.jpg
Đỏ tại cơ quan công an

Nhậu được khoảng 30 phút, Đỏ nghỉ nhậu, đưa cháu T về lại nhà anh L.V.T, để ngủ với vợ chồng L.V.T. Trên đường đi, Đỏ nảy sinh ý định giao cấu nên dẫn cháu T. đến ruộng lúa.

Tại đây, Đỏ thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi giao cấu xong, Đỏ dùng tay dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết, kéo thi thể để ở ruộng lúa rồi bỏ về nhà.

Đến sáng 18/8, Đỏ đến khu vực cháu L.T.M.T nằm, với ý định chôn giấu thi thể. Nhưng do thời điểm đó có người đang phun thuốc ruộng lúa nên Đỏ không thực hiện được.

Khoảng 14 giờ ngày 18/8, ông N.V.S, (37 tuổi, ngụ ấp 2B, xã Khánh Bình Đông) đi bắt cá trên phần đất ruộng của một hộ dân trên địa bàn thì phát hiện thi thể bé gái nằm giữa đồng nên trình báo công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác họ hiếp dâm cháu gái 5 tuổi rồi sát hại