Bắc Giang: Phát hiện 2 mẹ con thương vong trong phòng ngủ

Nguyễn Kim Cương| 17/12/2015 13:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 17/12, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng, khiến 2 mẹ con bị thương vong ngay tại phòng ngủ của mình.

Thông tin từ Công an huyện Việt Yên (Bắc giang), vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 15/12. Hai nạn nhân được xác định là Bùi Thị N. (sinh năm 1984, trú tại xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) và cháu N.T.N (6 tuổi, con gái đầu của chị N).

Theo bà H. (mẹ chồng chị N.), vào trưa ngày 15/12, sau khi ăn cơm xong, bà H. đi ngủ, lúc này mẹ con chị N. cũng vào buồng trong nằm ngủ. Ngủ trưa dậy, bà H. đến cửa buồng gọi để đưa cháu đi học nhưng thấy cửa đã bị khóa trái.

Linh tính có chuyện chẳng lành, bà H. liền phá cửa xông vào thì bàng hoàng phát hiện, chị N. nằm gục trong vũng máu với nhiều vết cắt chi chít ở cổ tay, còn cháu N.T.N đã tử vong. Cạnh đó, bà H. phát hiện thấy có 1 con dao.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa chị N. đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Qua khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, cơ quan công an nhận định, nhiều khả năng người mẹ cắt tay, cắn lưỡi tự tử, còn cháu bé 6 tuổi bị chết ngạt, chưa rõ nguyên nhân.

Được biết, chị N. quê gốc ở  Sơn La, lấy chồng về Bắc Giang. Cả hai vợ chồng chị N. đi lao động ở Hàn Quốc, chị vừa về trở nước để sinh con. Ngay khi nhận được tin báo, chồng chị N. là anh Nguyễn Thế Hạnh (SN 1981) đang làm việc ở Hàn Quốc đã trở về nước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ theo quy định của pháp luật. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Phát hiện 2 mẹ con thương vong trong phòng ngủ