Bắc Giang mở cửa du lịch, sân golf cho khách vùng xanh

Thục Anh (TH)| 05/10/2021 12:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhờ kiểm soát tốt dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Bắc Giang tính đến các phương án mở cửa du lịch, khôi phục kinh tế.

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang cho phép các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử - văn hóa, sân golf dịch vụ Yên Dũng được đón khách từ những địa phương vùng xanh trên bản đồ Covid-19 đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Y tế Bắc Giang.

Điều kiện là du khách đã tiêm đủ 2 liều vaccine và có kết quả xét nghiệm âm tính với SASR-COV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên trong vòng 72 giờ.

1_636827306083708824.jpg
Sân golf Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang được phép đón khách từ "vùng xanh" tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Trong quá trình hoạt động, tỉnh Bắc Giang yêu cầu các cơ sở trên phải đảm bảo chấp hành nghiêm các điều kiện phòng, chống dịch theo quy định; thực hiện mở mã QR và yêu cầu tất cả khách khi đến phải khai báo y tế bằng cách quét mã QR. Các cá nhân tham gia các hoạt động tại các cơ sở trên phải thực hiện nghiêm quy định 5K và các quy định phòng, chống dịch của địa phương.

Trước đó, kể từ ngày 11/9, trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Giang các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại, tuy nhiên không tổ chức các giải thi đấu thể thao. Riêng sân Golf dịch vụ Yên Dũng được đón khách là người đang cư trú tại tỉnh.

Cho đến nay, với việc kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19, tỉnh Bắc Giang đã mở cửa nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong điều kiện bình thường mới nhằm nhanh chóng phục hồi nền kinh tế một cách an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang mở cửa du lịch, sân golf cho khách vùng xanh