Ba thanh niên 9X hiếp dâm một cô gái và livestream trên facebook

Tuyết Nhung| 24/01/2017 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát vũ trang Thụy Điển cho biết họ vừa bắt giữ ba nam thanh niên chỉ ở độ tuổi 20 vì đã hiếp dâm một cô gái và sau đó livestream trên mạng xã hội facebook.

Thông tin điều tra ban đầu cho biết cảnh sát Thụy Điển nắm bắt được thông tin là nhờ cô gái Josefine Lundgren, 21 tuổi đã gọi điện thông báo về việc tình cờ phát hiện một vụ hiếp dâm tập thể trên facebook.

Ba thanh niên 9X hiếp dâm một cô gái và livestream trên facebook

Josefine Lundgren người đã liên lạc với cảnh sát Thụy Điển sau khi tình cờ xem được phần livestream trên Facebook.

Josefine Lundgren cho biết ngày 22/1, trong thời điểm cô đang lướt facebook để tìm hiểu thông tin thì phát hiện có một phần livestream thấy cảnh một cô gái đang bị 3 người đàn ông thay nhau hãm hiếp nên đã gọi điện trình báo với nhà chức trách.

Cô gái còn cho biết tại thời điểm đó thông báo từ phần livestream cho thấy có khoảng 200 người đang theo dõi vụ việc. Nhưng phần lớn trong số họ lại buông lời cười nhạo, chê bai nạn nhân.

Lundgren cho rằng mình là người duy nhất trong số 200 người theo dõi đã cầm điện thoại và nhờ cảnh sát can thiệp. "Thật điên rồi. Chỉ có bọn bệnh hoạn mới làm thế. Cần có nhiều người quan tâm và hành động hơn", cô chia sẻ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát vũ trang Thụy Điển đã nhanh chóng triển khai định vị địa điểm xảy ra vụ việc và phong tỏa xung quanh ngôi nhà. Có khoảng hơn 10 cảnh sát đã có mặt gần hiện trường và sau khi xác định chắc chắn vị trí các đối tượng đã xông vào bắt giữ và giải cứu nạn nhân.

Cảnh sát điều tra Ivan Aslund cho biết 3 nghi phạm đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp nghiêm trọng. Các hung thủ lần lượt sinh năm 1992, 1996 và 1998. "Chúng tôi không thể bình luận bất cứ điều gì vào lúc này. Một cuộc điều tra sơ bộ đang được tiến hành và phải được bảo mật hoàn toàn" ông Ivan Aslund chia sẻ với truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba thanh niên 9X hiếp dâm một cô gái và livestream trên facebook