Bà Rịa Vũng Tàu: Học sinh không mua bán, tàng trữ, đốt pháo trong dịp Tết

Đặng Hà| 09/12/2019 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở GD-ĐT Bà Rịa Vũng Tàu thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 theo đó, Sở yêu cầu các nhà trường cán bộ, giáo viên, nhân viên và gia đình tổ chức đón tết vui vẻ, tiết kiệm, chống lãng phí.

Đồng thời, Sở chỉ đạo đến các tổ chức, cá nhân nâng cao cảnh giác, phòng chống các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an ninh và an toàn xã hội, thực hiện tốt cao điểm phòng chống tội phạm dịp cuối và đầu năm Tết Âm lịch do UBND tỉnh phát động;

Bà Rịa Vũng Tàu: Học sinh không mua bán, tàng trữ, đốt pháo trong dịp Tết

Ảnh minh họa.

Tuyên truyền cho giáo viên, cán bộ, công nhân viên, sinh viên, học sinh, học viên nghiêm túc thực hiện các quy định của Nhà nước về đảm bảo trận tự an toàn, phòng chống cháy nổ; không mua bán, tàng trữ, đốt pháo; không tham gia các trò chơi cờ bạc; không vi phạm quy định về an toàn giao thông và các quy định trật tự an toàn ở nơi cư trú...

Phân công cán bộ, công chức, viên chức trực cơ quan đúng quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và cơ sở vật chất; tiến hành tổng vệ sinh làm sạch, làm đẹp cảnh quan nhà trường và các cơ quan quản lý giáo dục.

Cũng trong thông báo này, Sở cũng nói rõ thời gian nghỉ tết của học sinh, sinh viên trong toàn Sở. Cụ thể, các trường và cơ sở giáo dục: mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày: từ ngày 20/1 (26 tháng Chạp) năm 2020 đến hết ngày 2/2 (mùng 9 tết) năm 2020.

Cán bộ, giảng viên trực tiếp giảng dạy nghỉ theo kế hoạch nghỉ học của học sinh, sinh viên. Số ngày nghỉ nhiều hơn theo quy định được trừ vào thời gian nghỉ hè, nghỉ phép năm 2020.

Các cơ quan quản lý giáo dục, bao gồm Sở GD-ĐT, các phòng GD-ĐT: được nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày: từ thứ Năm ngày 23/1 (29 tháng Chạp) năm 2020 đến hết thứ Tư ngày 29/1 (Mùng 5 tết) năm 2020. (Do ngày 25/1/2020 và ngày 26/1/2020 trùng vào thứ Bảy và Chủ Nhật là ngày nghỉ hàng tuần nên công chức và viên chức sẽ nghĩ bù vào ngày 28/1/2020 và ngày 29/1/2020)

Trường cao đẳng sư phạm tỉnh, cán bộ công chức, nhân viên thuộc khối hành chính được nghỉ 7 ngày như cán bộ công chức các cơ quan quản lý giáo dục.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa Vũng Tàu: Học sinh không mua bán, tàng trữ, đốt pháo trong dịp Tết