Bà Rịa-Vũng Tàu: Doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng các hoạt động công tác xã hội để phòng chống dịch Covid

Bút Trận| 26/09/2021 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/9, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Ngọc Phước có trụ sở đóng ở thị xã Phú Mỹ đã phối hợp với Công ty Thép Kim Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 20 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn trong đại dịch Covid 19 tại thị xã Phú Mỹ.

1.-ong-pham-hong-loi-trao-tang-qua-ung-ho-cho-ubmttq-thi-xa-phu-my-nguoi-o-giua-.jpg
Ông Phạm Hồng Lợi trao tặng quà ủng hộ cho UBMTTQ thị xã Phú Mỹ

Trước tình hình đại dịch Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngày 22 tháng 9 năm 2021, UBND tỉnh đã ban hành công văn số: 13417/UBND – VP, về việc áp dụng CT15 trên địa tỉnh (trừ huyện Côn Đảo và các khu vực đang áp dụng lệnh phong tỏa).

Tuy nhiên đối với thị xã Phú Mỹ vẫn còn một số khu vực cách ly và phong tỏa, thời gian giãn cách kéo dài đã làm cho cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt đối với các hộ dân có cuộc sống mưu sinh tạm bợ, đang phải thuê nhà trọ, làm mướn để kiếm sống hàng ngày thì đây là thời gian khó khăn chồng chất khó khăn khi công việc không có thu nhập không còn bát cơm bó rau hàng ngày đều trông chờ vào sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và các đoàn thiện nguyện.

2.gao-duoc-van-chuyen-va-trao-den-tay-nguoi-dan-gap-kho-khan.jpg
Gạo được vận chuyển và trao đến tay người dân gặp khó khăn

Hưởng ứng lời kêu gọi “toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid” của TW UBMT TQ Việt Nam và Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Doanh nhân Phạm Hồng Lợi - Giám đốc Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Ngọc Phước đã phối hợp với Công ty Thép Kim Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 20 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid19 trên địa bàn thị xã Phú Mỹ. Cụ thể,20 tấn gạo được chia làm 2.000 phần quà trong đó 1.450 phần được MTTQ thị xã Phú Mỹ phân phát cho các địa phương, còn 550 phần quà được nhà hảo tâm trực tiếp trao cho tài xế và người lao động thời vụ của Công ty.

Ông Phạm Hồng Lợi chia sẻ tại buổi trao quà, “từ khi dịch bùng phát tại địa phương, ngoài việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch tại Công ty thì chúng tôi đã tích cực đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh tại địa phương và chung tay chia sẻ khó khăn, trao tặng nhiều phần quà, chia làm nhiều đợt gửi tới bà con gặp khó khăn do đại dịch Covid 19 tại thị xã Phú Mỹ. Chúng tôi luôn mong muốn dịch bệnh sớm được kiểm soát và đẩy lùi để người dân ổn định lại cuộc sống bình thường”, ông Lợi chia sẻ.

3.-gao-duoc-ubmttq-thi-xa-phu-my-phan-phat-ve-ap-tren-dia-ban.jpg
Gạo được UBMTTQ thị xã Phú Mỹ phân phát về ấp trên địa bàn

Ngoài ra từ đầu năm 2021,Công ty cổ phần thương mại dịch vụ vận tải Ngọc Phước đã trao tặng nhiều phần quà chủ yếu hàng nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn thị xã Phú Mỹ và ngư dân đang sinh sống trên cụm đảo Thạnh An – Xã thuộc huyện Cần Giờ, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa-Vũng Tàu: Doanh nghiệp tiếp tục hưởng ứng các hoạt động công tác xã hội để phòng chống dịch Covid