Bà mẹ đẻ con chỉ sau một cú hắt xì hơi

Hà Kim| 18/01/2017 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bà mẹ người Anh đang trong giai đoạn cuối thai kỳ đã sinh con ngay trong bữa ăn chỉ sau một cú hắt xì hơi.

Câu chuyện tưởng đùa nhưng thật này vừa xảy ra tại Southport, Merseyside, Anh. Theo đó, cô Rachel Singleton, một người mẹ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ đã sinh con ngay trong bữa ăn chỉ sau một cú hắt xì hơi.

Nguyên nhân của sự việc là do chồng của Rachel, anh Mark, đã cho hạt tiêu vào thức ăn. Chính mùi hạt tiêu đã khiến cho Rachel hắt xì hơi và chuyển dạ ngay sau đó. Tình huống quá bất ngờ nên Mark bắt buộc phải trở thành người đỡ đẻ bất đắc dĩ.

Bà mẹ đẻ con chỉ sau một cú hắt xì hơi

Cô Rachel Singleton đẻ con chỉ sau một cú hắt xì hơi

Rachel kể lại, cô đã gọi điện cho các nữ hộ sinh tuy nhiên vì thời gian quá gấp rút nên không thể chờ đợi được, khi đầu của bé bắt đầu chui ra, Mark đã rất nhanh chóng xắn tay áo giúp đỡ và kết quả là Hugo ra đời.

Việc chuyển dạ sinh con của Rachel diễn ra quá nhanh nên các nữ hộ sinh không đến kịp. Khoảng 20 phút sau khi cậu bé Hugo Singleton chào đời mới có hộ sinh đến chăm sóc.

Mark kể: "Tôi chỉ còn cách hỗ trợ Rachel thôi. Khi nhìn thấy đứa bé, nói thật là rất sợ hãi. Nhưng không còn cách nào khác, tôi phải làm hết sức vì vợ, vì con trai thôi. Đến khi bé Hugo chào đời khỏe mạnh, khóc to, lúc đấy tôi mới thở phào nhẹ nhõm".

Bé Hugo Singleton chào đời trong tình trang sức khỏe tốt. Thậm chí, các anh chị em của Hugo còn hỗ trợ cha mẹ cắt dây rốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ đẻ con chỉ sau một cú hắt xì hơi